PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Nụ hôn lên trán" gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Thứ ba, 26/04/2011 14:43

"Nụ hôn lên trán" ngọt ngào và cực kì lãng mạn của Song Yi Kyung (Lee Yo Won) và "Thần Chết" (Jung Il Woo) trên ghế đá dưới bóng hoa anh đào đang trở nên cực "hot" ở xứ sở kim chi.

“Nụ hôn lên trán” trong "49 Days" đang gây sốt tại xứ sở kim chi

Sau những nụ hôn gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc như “nụ hôn kẹo ngọt” của Lee Byung Hyun và Kim Tae Hee trong Iris, “nụ hôn cappuccino” của Hyun Bin và Ha Ji Won trong Secret Garden, “nụ hôn cầu thang” của Song Seung Hun và Kim Tae Hee trong My Princess…, “nụ hôn lên trán” ngọt ngào và cực kì lãng mạn của Song Yi Kyung (Lee Yo Won) và “Thần Chết” (Jung Il Woo) trên ghế đá dưới bóng hoa anh đào trong drama 49 Days đang trở nên cực “hot” ở xứ sở kim chi.

Drama 49 Days của đài SBS đã mô tả “nụ hôn lên trán” của Song Yi Kyung (Lee Yo Won) và “Thần Chết” (Jung Il Woo) trong khung cảnh cực kì lãng mạn bên băng ghế đá dưới hàng hoa anh đào đang vào mùa nở rộ trong tập phim phát sóng vào ngày 21 tháng 4 vừa qua.

Đó là cảnh Song Yi Kyung nhớ lại ngày trung học của mình khi cô tới Lễ hội hoa anh đào ở Jinan, Jeonbuk với bạn trai cũ Song Yi Soo. Bấy giờ, những người có mặt tại đó đặc biệt bị hấp dẫn bởi tạo hình trẻ trung và diễn xuất lôi cuốn của cặp đôi khi Song Yi Soo xuất hiện với hoa hồng và đặt một nụ hôn nhẹ lãng mạn lên trán cô bạn gái Song Yi Kyung.

Nhiều người dân ở Jinan còn thể hiện sự thích thú với hai diễn viên Lee Yo Won và Jung Il Woo khi họ hoàn thành cảnh khóa môi lãng mạn sau mười lần diễn.

“Nụ hôn lên trán”...

...có thể sẽ vượt qua "nụ hôn capuccino"

Một nhân viên đoàn làm phim chia sẻ: "Họ có thể tạo ra ‘nụ hôn lên trán’ tuyệt vời nhờ đôi môi gợi cảm của Jung Il Woo và chiếc trán xinh đẹp của Lee Yo Won. Nó có thể sẽ nổi tiếng hơn cả ‘nụ hôn cappuccino’ của Hyun Bin và Ha Ji Won trong ’Secret Garden’".

Theo Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới