PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Cảnh hôn cực 'cháy' của Lưu Diệc Phi khiến dân mạng xứ Trung bùng nổ: 'Quá ghen tị với Trần Hiểu'

Thứ hai, 06/06/2022 09:33

Lưu Diệc Phi khuấy đảo màn ảnh nhỏ khi trở lại sau 16 năm với 'Mộng Hoa Lục', cảnh hôn ngọt ngào của cô với 'Dương Quá' Trần Hiểu trong tập phim mới khiến khán giả bùng nổ.

Tong diễn biến mới nhất của bộ phim truyền hình cổ trang "Mộng Hoa Lục", Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã có một cảnh hôn "đốt cháy màn hình" khiến cư dân mạng phấn khích, bộ phim đã gây sốt từ khi chiếu càng tạo ra phản ứng bùng nổ hơn với khán giả.

Cảnh hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong "Mộng Hoa Lục" khiến khán giả Trung bùng nổ

"Phản ứng hóa học" của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu nhận được nhiều lời khen ngợi. Cảnh hôn cũng được đánh giá là khá táo bạo trong mặt bằng phim cổ trang nói chung, nhưng được quay nghệ thuật mà không gây phản cảm. Cư dân mạng bày tỏ rằng không ngờ "Tiểu Long Nữ" phiên bản 2006 và "Dương Quá" phiên bản 2014 lại hợp nhau đến vậy.

Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu leo Top tìm kiếm Weibo sau cảnh hôn "bùng cháy"

Trần Hiểu xuất hiện với từ khóa "Ghen tị Trần Hiểu" thể hiện sự hâm mộ khi anh giành được nụ hôn màn ảnh của nữ thần cổ trang trong lòng khán giả

Màn trở lại của Lưu Diệc Phi đã đạt được thành tích bất ngờ khi ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã chiếm được vị trí cao trên Top tìm kiếm Weibo với hàng trăm triệu lượt đọc.

Đặc biệt, tại trang Douabn - trang đánh giá phim đông đảo người dùng nhất nhì xứ Trung - "Mộng Hoa Lục" được chấm 8,8 điểm với hơn 245 ngàn lượt đánh giá. Người xem bình luận đầy tích cực về kịch bản, diễn xuất, góc quay và màu phim, nhận xét đây là bộ phim cổ trang đáng xem nhất thời điểm hiện tại.

Bên cạnh Lưu Diệc Phi, nam chính Trần Hiểu cũng gây sốt trên các diễn đàn phim, khán giả nhận xét Trần Hiểu hợp với tạo hình cổ trang và đầy sức hút của người đàn ông trưởng thành, khi đóng cảnh tình cảm với Lưu Diệc Phi càng "đốn tim" phái nữ.

Minh Tâm - Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)