PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ MC nổi tiếng xứ Hàn phải xin lỗi vì làm nhiều động tác nhạy cảm với búp bê nam trên sóng truyền hình

Thứ năm, 25/03/2021 15:58

Park Na Rae được công chúng Hàn yêu mến, nhưng đến người dễ tính nhất cũng phải lắc đầu 'ngượng chín mặt' khi thấy những hành động đầy ẩn ý của cô với búp bê nam trên chương trình.

Mới đây, nữ MC Park Na Rae đã vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cư dân mạng xứ Hàn sau những hành động trên chương trình talk show của cô.

Cụ thể, trong chương trình, Park Na Rae và Jini đã chơi đùa cùng một búp bê nam đồ chơi, trong quá trình đó Park Na Rae đã bẻ đi hai tay của búp bê và đặt nó giữa chân mình, mô phỏng bộ phận nhạy cảm của nam giới.

MC nổi tiếng Park Na Rae bị "ném đá" vì những hành động nhạy cảm với búp bê nam trên chương trình giải trí

Nhiều cư dân mạng đã phàn nàn về hành vi của Park Na Rae, cho rằng nó cũng tựa như việc quấy rối tình dục, đặc biệt là khi chương trình không giới hạn độ tuổi và ngay cả trẻ em cũng có thể xem được.

Na Rae liên tục đùa và có những biểu cảm ẩn ý trên show

Tổ sản xuất ban đầu đổi hình minh họa thumbnail của đoạn video nhưng sau đó đã phải chuyển về chế độ riêng tư

Chương trình phải xin lỗi sau hành vi của Park Na Rae

Phản ứng của khán giả đã khiến đội ngũ sản xuất chương trình phải đưa ra lời xin lỗi. Tuy nhiên làn sóng phẫn nộ không dừng lại. Trên trang chủ của show, nhiều bài viết đều bày tỏ sự thất vọng, thậm chí yêu cầu Park Na Rae phải rút khỏi chương trình.

Các bài đăng phản đối và yêu cầu cô rời show vẫn liên tục được đăng lên

Nhiều người cũng đã "đào" lại các tập trước đó và nhận ra đây không phải lần đầu tiên Park Na Rae có những trò đùa nhạy cảm trên show.

Trong một tập khác, Jini và Na Rae cùng thảo luận xem yếu tố nào nên được đưa lên và yếu tố nào phải loại bỏ. Trong cuộc trò chuyện, Jini nhiều lần phải đau đầu vì Na Rae liên tục có những trò đùa người lớn. Chẳng hạn, khi Jini nói "Các fan bảo tôi rằng lúc nào gặp khó khăn có thể lắc một củ cà rốt" và làm động tác minh họa, Na Rae ngay lập tức đưa tay xuống và làm động tác nhạy cảm, khiến mọi người đều "cạn lời".

Hành động của Na Rae khiến ai nấy đều "câm nín"

Sau hành động này, Jini đã quá sốc và cấm Na Rae dùng tay mình làm những trò đùa tương tự. Nữ MC không dừng lại, cô tiếp tục dùng chân để vuốt lên xuống chân bàn.

Sau khi xem lại, cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc: "Thậm chí đây không phải là kênh người lớn gì, sao cô ấy lại hành xử như thế?", "Vì có cả Jini tham gia nên không phải trẻ con cũng sẽ xem sao?", "Tôi quá thất vọng", "Thế này thì quá lắm, đặc biệt là với một chương trình mà trẻ em cũng xem được", "Không thể tin nổi cô ấy lại làm vậy trước mặt cả những người đàn ông", "Tôi nghĩ lần này cô ấy đã vượt quá giới hạn rồi"...

Hiện tại, các bài viết liên quan đến scandal của Park Na Rae vẫn đang ở Top những bài báo có lượt đọc nhiều nhất trên Naver, tuy nhiên phía nữ MC chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vấn đề này.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới