PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Nữ phi công” Goo Hye Sun chính thức “cất cánh”

Thứ sáu, 04/11/2011 07:58

Sau buổi tập kịch bản, dự án truyền hình "Take Care of Us, Captain" của “nàng Cỏ” đã khởi động với buổi quay đầu tiên!

Vừa qua, dự án drama mới tinh của đài SBS - Take Care of Us, Captain - đã khai máy tại In Cheon. “Nàng Cỏ” Goo Hye Sun, “người tình của Dong Yi” Ji Jin Hee và nam tài tử Lee Chun Hee chính là 3 nhân vật đầu tiên lộ diện trong buổi quay. Trái với mong đợi của đông đảo người hâm mộ, đoàn làm phim chưa hề hé lộ bất kỳ hình ảnh nào có dính dáng đến chủ đề hàng không trong lần "show hàng" này.

Ba diễn viên "độc lập tác chiến" trong những cảnh diễn khác nhau. Mặc dù hơi thất vọng vì chưa có dịp được chiêm ngưỡng bối cảnh sân bay hoành tráng, fan điện ảnh vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho loạt ảnh mới “ra lò” của tác phẩm.

Cảnh quay đầu tiên của Goo Hye Sun là tại một trường mầm non cùng bạn diễn nhí So Won – người đóng vai cô em gái của nhân vật Da Jin. Vẫn giữ nguyên mái tóc ngắn từ drama The Musical nhưng nét tinh nghịch, hồn nhiên của một cô sinh viên nhạc kịch đã không còn. Tạo hình nữ phi công Da Jin trông nữ tính, dịu dàng và chín chắn hơn nhiều.

Tạo hình nữ phi công Da Jin thùy mị, nữ tính...

...khác hẳn với hình ảnh cô nữ sinh Go Eun Bi rạng rỡ, tinh nghịch trong "The Musical"

Nữ diễn viên xinh đẹp đã hoàn thành phân cảnh hết sức thuận lợi và nhận được lời khen ngợi từ đạo diễn. "Nàng Cỏ" chia sẻ: “Thật may mắn vì tôi có thể nhập vai khá nhanh và thoải mái. Các em nhỏ ở trường mầm non chính là nguồn năng lượng giúp tôi hoàn thành cảnh diễn suôn sẻ”.

Trong khi đó, những hình ảnh về nam chính Ji Jin Hee được ghi lại tại một trung tâm thương mại. Dễ dàng nhận thấy, tài tử Ji Jin Hee trưng ra một bộ mặt “lạnh như tiền”, không mảy may biểu lộ chút cảm xúc nào ở hầu hết các góc ảnh. Điều này đã hé lộ tính cách nghiêm khắc, lạnh lùng của nhân vật cơ trưởng Kim Yoon Seok

Nhân vật cuối cùng mà nhà sản xuất muốn giới thiệu chính là “anh chàng Lọ Lem” Lee Chun HeeTake Care of Us, Captain là bộ phim "tái xuất giang hồ" của Chun Hee sau một thời gian nghỉ ngơi lo việc… cưới vợ. Trong tác phẩm lần này, anh vào vai chàng kiểm soát viên không lưu* Kang Dong Soo. Chuyện tình tay ba Dong Soo (Chun Hee) - Da Jin (Hye Sun) - Yoon Seok (Jin Hee) hứa hẹn sẽ là một tình tiết đầy hấp dẫn và gay cấn trong nội dung phim. 

Take Care of Us, Captain kể về hành trình nỗ lực của một cô gái trẻ từ vai trò nữ phi công đã trở thành cơ trưởng máy bay. Bộ phim do đạo diễn Joo Dong Min chỉ đạo, kịch bản được chấp bút bởi nhà biên kịch Jung Na Myung. Phim sẽ lên sóng đài SBS vào tối thứ 4, 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 4/1/2012, sau khi tác phẩm tiền nhiệm Deep Rooted Tree hạ màn.

 Dàn diễn viên chính của "Take Care of Us, Captain"

PLXH