PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời' Kim Ji Won biến đổi nhan sắc: Mặt bỗng béo mũm, da dẻ nhợt nhạt

Thứ tư, 20/04/2022 10:07

Một số hình ảnh gần đây của nữ diễn viên Kim Ji Won khiến cho cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Là một trong những nữ diễn viên 9X xinh đẹp, nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, Kim Ji Won được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim "Hậu duệ của mặt trời". Bẵng đi một thời gian, cô trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới mang tên "Nhật ký tự do của tôi".

Kim Ji Won gây bất ngờ khi lộ gương mặt mũm mĩm, làn da nhợt nhạt.

Gần đây, một số ảnh chụp màn hình của Kim Ji Won ở tác phẩm trên đã được đăng tải lên mạng. Có thể thấy Ji Won xuất hiện với gương mặt mũm mĩm, làn da và đôi môi của cô có phần nhợt nhạt, kém sắc. Không ít người cảm thấy thất vọng trước sự biến đổi nhan sắc của Kim Ji Won.

Tuy nhiên số khác lại lên tiếng bảo vệ mỹ nhân này. Họ cho rằng vì tạo hình nhân vật cũng như góc quay mà Kim Ji Won mới kém xinh đẹp như vậy. Ở những hình ảnh khác, cô vẫn nhuận sắc và giữ được dáng vóc hoàn hảo chẳng kém thời đóng cùng Song Hye Kyo.

Những hình ảnh khác của Ji Won trong phim mới "Nhật ký tự do của tôi" cho thấy cô vẫn rất xinh đẹp và giữ được vóc dáng hoàn hảo.

Kim Ji Won gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó cô chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái được vô số thành công. Những bộ phim mà Ji Won tham gia phải kể đến như "Những người thừa kế", "Hậu duệ của mặt trời", "Thanh xuân vật vã", "Biên niên sử Arthdal"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới