PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời' như thế nào khi kết đôi cùng 3 chàng 'Bin' nổi tiếng xứ Hàn?

Chủ nhật, 23/04/2023 21:33

Nữ diễn viên Kim Ji Won có dịp được hợp tác với Won Bin, Hyun Bin và Kim Woo Bin trong quá khứ.

Sinh năm 1992, Kim Ji Won được mến mộ vì sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Cô có trong tay nhiều tác phẩm nổi tiếng phải kể đến như "Gia đình là số 1", "Những người thừa kế", "Hậu duệ của mặt trời", "Đời tôi hạng bét", "Biên niên sử Arthdal", "Nhật ký tự do của tôi"...

Không chỉ được hợp tác với nhiều đàn chị đình đám mà Kim Ji Won còn có cơ hội sánh đôi cùng các đàn anh điển trai khét tiếng. Cô rất may mắn khi được làm việc chung với 3 chàng "Bin" là Won Bin, Hyun Bin và Kim Woo Bin.

Kim Ji Won kết hợp với Won Bin trong một quảng cáo. Hai người được đánh giá là một cặp hoàn hảo vì đều có diện mạo nổi bật. Ji Won trông thực sự xinh đẹp khi chung khung hình với Won Bin.

Kim Ji Won đóng quảng cáo cùng Won Bin.

Kim Ji Won cũng từng đóng quảng cáo cùng Hyun Bin. Tuy chênh lệch tuổi tác nhưng Ji Won và ông xã của Son Ye Jin vẫn phối hợp một cách ăn ý.

Nữ thần "Hậu duệ của mặt trời" đẹp đôi bên Hyun Bin.

Bên cạnh Won Bin, Hyun Bin, cô còn diễn xuất với Kim Woo Bin trong bộ phim "Những người thừa kế". Vì có tuổi đời gần nhau nên Ji Won - Woo Bin dễ dàng hòa nhập và tạo nên phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh.

Ji Won hợp tác cùng Kim Woo Bin trong "Những người thừa kế".

Hiện tại Won Bin, Hyun Bin đều đã lập gia đình và lên chức cha. Kim Woo Bin đang có chuyện tình cảm ngọt ngào với Shin Min Ah. Riêng Kim Ji Won hiện tại vẫn độc thân. Cô dành phần lớn thời gian cho việc đầu tư phát triển sự nghiệp.

Kim Ji Won xinh đẹp, độc thân ở tuổi 30.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)