PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Nữ thần Kpop” Seolhyun nhập viện sau khi bị choáng váng, buồn nôn lúc đang biểu diễn

Chủ nhật, 16/12/2018 10:25

Seolhyun đã nhanh chóng được đưa khỏi sân khấu và vào viện kiểm tra sức khỏe sau sự cố xảy ra vào ngày 15/12 vừa qua.

Hôm qua (15/12), Seolhyun cùng các thành viên nhóm AOA tham gia 1 sự kiện được tổ chức ở trường đại học. Lúc đang biểu diễn trên sân khấu, nữ ca sĩ này liên tục buồn nôn, có dấu hiệu choáng váng, không đứng vững. Những thành viên khác của nhóm nhanh chóng dìu cô ra khỏi nơi biểu diễn.

“Nữ thần Kpop” Seolhyun choáng váng, buồn nôn lúc đang biểu diễn.

Được biết, Seolhyun sau đó được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình hình. Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô. Theo quan sát từ video ghi lại, Seolhyun đã cố gắng biểu diễn trong thời tiết giá lạnh với trang phục khá “mát mẻ”. Nhiều người nghe thấy tiếng nôn của cô phát ra rất thương tâm.

Seolhyun đã nhanh chóng được đưa khỏi sân khấu và vào viện kiểm tra sức khỏe sau sự cố xảy ra vào ngày 15/12 vừa qua.

Phía công ty quản lý của Seolhyun đã lên tiếng trước sự việc trên. Họ cho biết cô bị chóng mặt và buồn nôn vì mùi thuốc súng trên sân khấu. Hiện tại, Seolhyun đã xuất viện, về nhà nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, họ cũng xin lỗi vì gây ra sự bất tiện đối với người hâm mộ và hứa sẽ chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của các thành viên AOA.

Công ty quản lý cho biết Seolhyun đã xuất viện và về nhà nghỉ ngơi sau sự cố.

Trước phát ngôn của công ty quản lý trên, cư dân mạng tỏ ra không mấy hài lòng. Họ không khỏi xót xa cho Seolhyun: “Bạn có thể nghe thấy tiếng cô ấy nôn trên fancam khi ca khúc kết thúc. Cô ấy mặc đồ không phù hợp với tiết trời giá lạnh. Rất dễ bị nôn ói khi thở không ra hơi và mồm bị khô. Xin hãy để họ mặc ấm áp dùm cái”, “Tôi cảm thấy thật tệ khi xem video. Cô ấy đã cố gắng cười và thực hiện vũ đạo. Thật chuyên nghệp. Sớm bình phục nha”, “Có lẽ là còn bị sốt cao nữa. Nôn ói là 1 trong những biểu hiện của điều đó”, “FNC đang sắp xếp lịch dày đặc cho AOA, hợp đồng của họ kéo dài đến năm sau”…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)