PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Nữ thần' Lee Min Jung 'xuống tóc' làm cô giáo

Thứ năm, 10/05/2012 08:48

Những bức ảnh đầu tiên của “Big” được phát hành vào ngày 8/5 vừa qua, Lee Min Jung trông vừa ngây thơ tinh khiết, lại vừa nghiêm nghị.

Thay vì mái tóc dài mượt quen thuộc trong những bộ phim trước, Lee Min Jung đã chuyển sang tóc ngắn ngang vai, uốn nhẹ phần đuôi và nhuộm màu hạt dẻ. Trong bộ phim hài lãng mạn "Big" do chị em nhà Hong chấp bút kịch bản, Lee Min Jung trở thành Gil Da Ran - một giáo viên trung học với những hành vi bốc lửa và tính cách mạnh mẽ. Cô phải đối diện với một tình huống “trớ trêu” sau khi hôn phu sắp cưới của cô bị "đổi hồn".

Cùng lúc, Lee Min Jung phải thể hiện hai thái độ khác nhau với hai hôn phu: Một anh “thật” do Gong Yoo đóng, và một anh “đổi hồn” do Sin Won Hyo đóng. Đối với chồng chưa cưới Seo Yoon Jae (Gong Yoo), cô dùng giọng ngây thơ, nũng nịu, nhưng trước Kang Gyung Joon (Shin Won Ho đóng) cô tỏ ra nghiêm khắc, khó chịu.

Trong thời gian nghỉ giữa các cảnh quay, Lee Min Jung tập trung đọc kịch bản và thỉnh thoảng gây cười cho mọi người xung quanh với nhiều câu chuyện thú vị. Cô cho thấy một sự biến đổi chưa từng thấy trước đây. Các nhân viên đoàn phim cho biết: "Lee Min Jung như một thứ virus hạnh phúc, làm cho tất cả mọi người xung quanh cô ấy cũng cảm thấy hạnh phúc. Cô ấy đối xử tốt với tất cả mọi người, kể cả nhân viên và diễn viên. Lee Min Jung còn chăm sóc Shin Won Ho như em trai của mình".

Tạo hình của nam diễn viên Gong Yoo trong cảnh đầu tiên của "Big" cũng chính thức ra mắt người xem. Trong phim, anh đóng đúp 2 vai - một bác sĩ đẹp trai và một cậu học sinh trung học vị thành niên. Cảnh đầu tiên được quay tại một bệnh viện ở Kyeonggido và đám đông fan hâm mộ bắt đầu thì thầm ngay khi Gong Yoo xuất hiện trước máy quay. Anh thu hút sự chú ý của mọi người với hình ảnh một bác sỹ giỏi với chiếc áo blouse trắng.

Tuy nhiên, sau đó anh xuất hiện trở lại với mái tóc và vẻ ngoài lộn xộn, làm mọi người vô cùng ngạc nhiên. Lần này, Gong Yoo vào vai cậu học sinh 18 tuổi Kang Gyung Joon (Shin Won Ho), người vừa đổi hồn cho bác sĩ. Phong cách nhút nhát và kiểu nói cộc lốc của một cậu thiếu niên được Gong Yoo thể hiện thật “nhuyễn” làm cho mọi người trên phim trường cười vui vẻ, giảm bớt sự căng thẳng khi quay.

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau hit “Coffee Prince” 5 năm trước. Trong suốt buổi quay phim, Gong Yoo làm việc chăm chỉ với “đàn em” Shin Won Ho, và cố gắng thể hiện hai vai khác biệt hoàn toàn.

Cùng ngày, bạn diễn của anh - Jang Hee Jin - cũng đã hoàn thành cảnh quay miêu tả vai diễn một bác sĩ đẹp, trẻ trung và rất thông minh, làm cùng bệnh viện với Gong Yoo. Cảnh quay được thực hiện ở phía trước thang máy. Cô trò chuyện với mọi người trên trường quay, tạo ra một bầu không khí thoải mái.

Jang Hee Jin cho biết: "Càng biến thành nhân vật Lee Se Yeong trong phim “Big”, tôi càng gây áp lực cho mình để làm tốt hơn. Nhưng tôi cũng rất tự tin và thoải mái mỗi khi quay. Hy vọng mọi người sẽ thích xem phim này".

"Big" sẽ lên sóng vào tháng 6, sau khi "Love Rain" kết thúc.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới