PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Nương tử' trong phim 'Độc đạo' là ai?

Thứ hai, 23/09/2024 11:10

Nữ diễn viên đóng vai 'Nương tử' trong phim 'Độc đạo' là Thanh Huế - trò cưng của NSND Trung Anh.

Phim "Độc đạo" gây chú ý ngay từ những tập đầu, với hàng triệu lượt xem các phần trích đoạn ngắn, hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận.

Sức hút của bộ phim đến từ những diễn viên các thế hệ kỳ cựu cho đến lứa trẻ, giàu tiềm năng diễn xuất, như các NSƯT Chí Trung, Hoàng Hải, Hồ Phong, Nguyệt Hằng, nghệ sĩ Vĩnh Xương, các diễn viên thực lực như Bảo Anh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Duy Nam, Hà Trung, Việt Hoa, Tuấn Anh…

Trong những tập gần nhất của "Độc đạo", Tuyết (Thanh Huế thủ vai) khiến Khương (Duy Hưng) chết mê chết mệt ở bản Mây và gọi là "nương tử". Thấy Khương cảm nắng, Tuyết cũng bật đèn xanh cho anh, nhưng thực ra cô làm như vậy là vì giúp người tình của mình - Dũng "kính" (Mạnh Cường).

Nương tử phim "Độc đạo" do diễn viên Thanh Huế đóng.

Ông Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) đã lên bản Mây. Khương vừa gặp bố, liền kéo "nương tử" ra khoe.

Được biết, nữ diễn viên đảm nhận vai "nương tử" trong "Độc đạo" là Thanh Huế sinh năm 2001, đến từ Bắc Ninh. Cô từng theo học ngành Diễn viên Kịch, Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội và là học trò của NSND Trung Anh.

Trước phim này, Thanh Huế cũng gây ấn tượng với vai Vân - tiểu thư con nhà giàu, ăn chơi trác táng trong phim "Biệt dược đen".

Những hình ảnh của Thanh Huế trên trang cá nhân cũng được khen ngợi về nhan sắc cũng như gu thời trang cá tính. Cô chuộng những mẫu đầm ôm sát, trễ vai khoe eo thon, làn da trắng. Diễn viên Thanh Huế ngoài đóng phim còn làm mẫu ảnh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới