PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ở ẩn sau bế bối trốn thuế, Phạm Băng Băng sẽ cùng dàn sao hàng đầu thế giới quay phim bom tấn vào mùa hè này

Chủ nhật, 06/01/2019 12:05

Phạm Băng Băng vẫn có mặt trong dàn diễn viên tham gia dự án phim điện ảnh chủ đề điệp viên “355”.

Năm 2018 là 1 năm đầy sóng gió với Phạm Băng Băng khi cô dính phải scandal trốn thuế. Hiện tại, nàng “Kim Tỏa” vẫn đang ở ẩn, không tham gia bất cứ sự kiện hay dự án mới nào. Tuy nhiên gần đây, có thông tin cho biết Phạm Băng Băng có thể sẽ ra nước ngoài quay phim bom tấn “355” cùng dàn sao hàng đầu thế giới vào mùa hè này.

Phạm Băng Băng vẫn có mặt trong dàn diễn viên tham gia dự án phim điện ảnh chủ đề điệp viên “355”.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn nữ diễn viên Penelope Cruz, 1 trong những ngôi sao góp mặt trong dự án “355” có tiết lộ dàn diễn viên vẫn cố định như trước và thông tin về thời gian bộ phim được bấm máy. Mặc dù chưa đưa ra ngày cụ thể nhưng Penelope chia sẻ: “Trong số 5 diễn viên chúng tôi có vài người đang làm mẹ. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo phim được quay vào mùa hè này”.

Nữ diễn viên Penelope Cruz tiết lộ mùa hè này “355” sẽ được khởi quay.

"355" có nội dung về 5 nữ điệp viên hàng đầu thế giới. Họ đã vượt qua những khác biệt về văn hóa, chính trị và sự nghi ngờ lẫn nhau để đoàn kết lại ngăn chặn một tổ chức nguy hiểm phá hoại thế giới.

Trước đó tại LHP Cannes lần thứ 71, dự án phim điện ảnh “355” đã công bố 5 diễn viên sẽ góp mặt trong tác phẩm gồm diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng - Jessica Chastain, diễn viên từng đạt giải Oscar - Marion Cotillard, diễn viên "Cướp biển vùng Caribe" - Penelope Cruz, mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc Phạm Băng Băng và diễn viên từng đạt giải Oscar - Lupita Nyong.

Phạm Băng Băng cùng Marion Cotillard, Jessica Chastain,Penelope Cruz và Lupita Nyong'o trong sự kiện ra mắt đoàn phim "355" tại LHP Cannes năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới