PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ốc Thanh Vân nóng với “Làm đĩ”

Thứ sáu, 22/06/2012 13:43

Nữ diễn viên xinh đẹp đã có nhiều cảnh nóng vô cùng táo bạo trên sân khấu trong vở kịch mới “Làm…”, chuyển thể từ tác phẩm “Làm đĩ” của Vũ Trọng Phụng.

Rơi đúng vào thời điểm những đường dây bán dâm của các hoa hậu, người đẹp bị phanh phui trong thời gian gần đây, “Làm…” đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngay trong suất diễn đầu tiên, sân khấu kịch Phú Nhuận đã không còn một chỗ trống.

Trong vai một cô gái bán hoa, Ốc Thanh Vân đã thể hiện khá nhiều cảnh nóng táo bạo và thoải mái khiến một số khán giả trẻ không khỏi cảm thấy xấu hổ. Thế nhưng, đó không phải là những cảnh nóng câu khách mà chính nó là mấu chốt đẩy câu chuyện lên đến cao trào và vỡ oà xúc động.  Không chỉ hoàn thành tốt cảnh nóng một cách xuất sắc, Ốc Thanh Vân còn lột tả thành công nội tâm của một tiểu thư nhà giàu bị tha hoá thành gái làng chơi.  Một số hình ảnh “bỏng mắt” và cũng đẫm nước mắt của Ốc Thanh Vân trong vai diễn gai góc này:

Ốc Thanh Vân và Thanh Duy lén lút "ăn cơm trước kẻng"

Cô cực kỳ bạo dạn, mãnh liệt và cũng rất thoải mái trong những cảnh nóng với Xuân Trang

Vào vai "gái đĩ già mồm", Trịnh Kim Chi cũng sexy và mặn mà không kém bà mẹ một con Ốc Thanh Vân

Nhưng đằng sau vẻ ngoài phớt đời, lạnh lùng ấy là cả một nỗi đau đớn tột cùng của thân phận những phụ nữ làm gái bán hoa

24H