PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Ông hoàng” Kbiz ở thị trường Hoa ngữ

Chủ nhật, 04/05/2014 08:33

Làn sóng Hallyu lan tỏa mạnh mẽ biến nhiều sao Hàn trở thành ông hoàng giải trí ở Trung Quốc nói riêng và thị trường Châu Á nói chung.

Làn sóng Hallyu lan tỏa khắp Châu Á, đó không phải là điều mới ngày một ngày hai. Nhưng nếu như trước đây thị trường được các nhà sản xuất, quản lí Hàn Quốc đánh mạnh, tập trung nhất lại là Nhật Bản thì vài năm trở lại đây đã được chuyển dần sang Trung Quốc. Đất nước có số dân đông nhất thế giới chính là miền đất hứa, phù sa đầy màu mỡ của các sao Hàn. Lee Min Ho Kể từ “Boys over flowers” lên sóng thành công và phổ biến khắp Châu Á biến Lee Min Ho trở thành hoàng tử được ưu ái, thu hút sự quan tâm bậc nhất của khán giả lúc bấy giờ. Sang đến “City hunter” Lee Min Ho như có màn lột xác ở một dạng vai mới: gan góc và quyết liệt hơn. Thành công nối tiếp thành công, “chàng xoăn” dần dần từng bước chứng tỏ khả năng diễn xuất phong phú và thu hút fan của mình. 

Nhưng “cú nổ” lớn nhất biến Lee Min Ho trở thành “ông hoàng” nơi đây chính là “The heirs”. Với nội dung thần tượng hướng đến số đông khán giả, khả năng diễn xuất như quá chắc tay với dạng phim thần tượng cùng hình tượng “chàng thừa kế” đầy thu hút khiến Lee Min Ho là một trong những diễn viên Hàn được yêu thích nhất nơi đây. Một điều thú vị rằng cả ba bộ phim kể trên của “Kim Tan” đều được các nhà làm phim xứ Trung remake lại. Giá để mời Lee Min Ho làm gương mặt đại diện rơi vào khoảng xấp xỉ 2 triệu USD cho 2 năm hợp đồng và con số này không có dấu hiệu ngừng lại.

Kim Soo Hyun Gây tiếng vang từ “Dream high” rồi “The moon embracing the sun” Kim Soo Hyun cũng trở thành một trong những ngôi sao được săn đón ở nơi đây. Nhưng cũng giống Lee Min Ho, Kim Soo Hyun trở thành “ông hoàng” tại Trung Quốc là bởi thành công của siêu phẩm “Vì sao đưa anh tới”. Cốt truyện lạ đầy thu hút, hình tượng nhân vật độc đáo biến “cụ giáo” Kim Soo Hyun trở thành một trong những nhân vật gây sốt nhất năm.

Cái giá để nhận được sự gật đầu của Kim Soo Hyun cũng rơi vào tầm 2 triệu USD cho 2 năm hợp đồng. Tuy so với các diễn viên kì cựu của thị trường Hoa ngữ như Lưu Đức Hoa, Thành Long con số này chưa bằng nhưng với những diễn viên Hàn Quốc tại nơi đây thì đó đã là kỉ lục. Đặc biệt số lượng quảng cáo tại thị trường Trung Quốc của Kim Soo Hyun không hề ít và “cụ giáo” còn là gương mặt được các tập đoàn Hàn Quốc gửi gắm niềm tin khi lựa chọn làm gương mặt đại diện tại Trung Quốc.

Park Hae Jin Thêm một chàng trai nữa đến từ “Vì sao đưa anh tới”. Nhưng không phải như hai đồng nghiệp trên, Park Hae Jin đã rất thân thuộc với khán giả Trung Quốc. Gây tiếng vang với hai vai diễn trong “Phía đông vườn địa đàng” và “Những nàng công chúa nổi tiếng” cùng với sự phổ biến của chương trình ăn khách “Family outing” khiến Park Hae Jin trở thành một ngôi sao có tiếng tại nơi đây. Với tiếng tăm sẵn có “chàng rể thứ” của “Những nàng công chúa nổi tiếng” được các nhà sản xuất Trung Quốc chọn mặt gửi vàng tham gia nhiều dự án “Nhật kí kết hôn của Tiền Đa Đa”, “Another Kind of Splendid Life” và gần đây nhất là “Far Away”.

Sau thành công của “Vì sao đưa anh tới”, hình ảnh chàng nam thứ si tình và tốt bụng Hwi Kyung đã mang danh tiếng Park Hae Jin tăng thêm một bậc. Dự án sắp tới “Doctor stranger” của Park Hae Jin hứa hẹn cũng sẽ làm mưa làm gió tại Trung Quốc khi quy tụ cả Lee Jong Suk-nam diễn viên cũng rất được yêu mến ở nơi đây.

Theo 2Sao.vn