PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ông nội Hoàng Thùy Linh trên phim - Phú Đôn: Ngoài đời viên mãn bên vợ kém 25 tuổi, đưa con đi học bị nhầm là ông - cháu

Thứ sáu, 13/10/2023 10:59

Ngoài đời, nghệ sĩ Phú Đôn là người rất thẳng thắn. Nam diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ cùng hai con đủ nếp, đủ tẻ.

Nghệ sĩ Phú Đôn là diễn viên quen mặt trên sân khấu và truyền hình. Trên phim, Phú Đôn thường vào vai bất hạnh, khắc khổ.

Gần đây, nam nghệ sĩ đảm nhận vai cụ Mão - ông nội của Yến (Hoàng Thùy Linh) trong bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do".

Cụ Mão - Phú Đôn trong phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do".

Cụ Mão rất tự hào khi có cô cháu gái đã xinh đẹp còn tài giỏi nhưng cụ cũng âu sầu vì con trai không dạy bảo được thằng cháu đích tôn của cụ.

Trong phim, vào vai cụ nên Phú Đôn để tóc bạc phơ, già hom hem. Nói về vai diễn, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Người ta vào vai mới thì đi làm trẻ, làm đẹp. Còn mình vẫn giữ truyền thống là làm già, làm xấu".

Cùng thời điểm, nghệ sĩ Phú Đôn cũng gây ấn tượng khi hóa thân tài tình vào vai lão ăn mày khắc khổ trong một bộ phim Việt khác.

Về cuộc sống đời tư, NSƯT Phú Đôn ngoài đời tự nhận mình là “Đôn đanh đá”, “Đôn khoai ngứa” vì tính thẳng thắn, luôn muốn góp ý vì cái chung.

Về tình duyên tuổi 45, NSƯT Phú Đôn mới kết hôn với một nửa kém ông tới 25 tuổi. Cả hai quen nhau nhờ mai mối. Hồng Vân - vợ Phú Đôn dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng luôn cảm thông với công việc của chồng, biết vun vén cho tổ ấm của mình. Đặc biệt, bà xã luôn rất yêu chiều nam nghệ sĩ. Ông cho biết bản thân chẳng phải thay đổi điều gì sau khi kết hôn, ngược lại, còn phải cố gắng giữ nguyên tính cách cũ để được vợ yêu.

Sau khi có con, nam nghệ sĩ ít khi nhận đóng phim xa để có thời gian cùng bà xã chăm sóc gia đình. Ông còn chia sẻ rằng vợ phải đến cơ quan làm việc nhiều hơn nên ông luôn là người chủ động trong công việc để đỡ đần cho vợ từ việc chăm con cái, quần áo, cơm nước…

Gia đình nhỏ của NSƯT Phú Đôn có đủ cả nếp lẫn tẻ. Vì lên chức bố lần 2 khi đã bước vào tuổi ngoài 50, nên nhiều lần đưa con gái đi nhà trẻ, ông bị người ta nhầm tưởng là ông cháu. Tuy vậy, nam nghệ sĩ chỉ cười xòa rồi cho qua.

Hiện tại, Phú Đôn cảm thấy hạnh phúc khi có vợ trẻ chăm chỉ, con cái ngoan ngoãn. Khi có thời gian, ông đưa vợ con đi ăn, du lịch thư giãn, hâm nóng tình cảm gia đình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới