PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'O.T Ghost Overtime': Phim ma Thái mới tấn công rạp Việt đầu tháng 12

Thứ bảy, 29/11/2014 21:54

(Ngoisao.vn) - "O.T. Ghost Overtime" (tựa Việt: Trò đùa lúc nửa đêm) tiếp nối câu chuyện của bộ phim "O.T. - Chuyến xe buýt 3 giờ sáng".

Trong phần đầu, Karan (Shahkrit Yamnarm) và Tee (Ray Macdonald) bị những bóng ma trong văn phòng đe dọa nhưng họ may mắn sống sót dù mắc chứng ảo giác và hoang tưởng. Họ không thể sử dụng thang máy, và liên tục kiểm tra người đứng bên cạnh xem họ là người hay ma.

Nhưng hai ông chủ vẫn tiếp tục chơi khăm nhân viên với trò ma giả. Lần này, họ có thêm một cộng sự mới là Bodin (Ananda Everingham). Họ chọc phá các nhân viên ở lại trễ để có thêm tiền tăng ca. Nhưng ở công ty bất thường này, sự việc luôn trở nên đáng sợ hơn vào mỗi tối.

Lần này, họ sẽ phải cùng nhau giải cứu công ty khỏi hàng loạt các sự việc bất thường xảy ra trong chính văn phòng của mình. Những nhân viên quá hứng thú với việc tăng ca sẽ trở thành một phần của tai họa bất ngờ này.

Phim dự kiến khởi chiếu vào 5/12/2014. Chắc chắc đây sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những công chúng yêu mến thể loại ma - kinh dị của Thái Lan.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới