PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Overhead 2: “Sinh mệnh của tôi do tôi tự tạo dựng”

Thứ bảy, 30/07/2011 00:21

Bộ phim Overhead 2 với dàn diễn viên chính hoành tráng là Ngô Ngạn Tổ, Lưu Thanh Vân và Cổ Thiên Lạc được dự đoán sẽ làm mưa làm gió tại các rạp phim trong mùa hè năm nay.

Overhead 2 quy tụ được ba hoàng tử của làng điện ảnh Trung Quốc và dưới sự sản xuất của đạo diễn đại tài Nhĩ Đông Thăng sẽ ra mắt vào ngày 18/8 năm nay. Ngày 28/7 vừa qua Overhead 2 đã tung ra một trailer với tựa đề “Sinh mệnh của tôi do tôi tự tạo dựng”.

Overhead 2 xoay quanh tầng lớp thượng lưu và mặt trái của những người giàu có nhưng thủ đoạn tàn ác. Trong phần 2, tạo hình của Cổ Thiên Lạc khá phong trần khi phải để râu ria và mái tóc lốm đốm bạc. Anh tiết lộ đây là tạo hình do đạo diễn yêu cầu, anh phải thể hiện vai già trong khi Lưu Thanh Vân lại được trẻ hóa, anh đùa: "Anh ấy (Lưu Thanh Vân) là một nhân tài trong giới tài chính, là một tỷ phú ở biệt thự, đi du thuyền ngắm cảnh...". Nhân vật điệp viên nghe trộm lần này do Ngô Ngạn Tổ thủ vai.

Poster của Overhead 2

Một số hình ảnh trong phim

Trong đoạn trailer mới tung ra này, mối quan hệ giữa các nhân vật phức tạp hơn, những cảnh đối đầu của ba nhân vật chính ngày càng nguy hiểm. Trong đó, ánh mắt của Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân được thể hiện rất tinh tế và hết sức có hồn, còn vai điệp viên nghe trộm của Ngô Ngạn Tổ thì luôn ẩn nấp trong bóng tối. Tất cả những ân oán và trở ngại giữa 3 nhân vật chính đều có thể được nhìn thấy một phần trong đoạn trailer này và càng làm khơi gợi trí tưởng tượng của khán giả. Đặc biệt là khi trong đoạn phim luôn nhắc đến một mật mã – 749 dường như toàn bộ những bí mật của câu chuyện đều nằm trong mật mã đó.

Đặc biệt hơn nữa, cuối đoạn trailer còn có một câu nói hết sức mạnh mẽ “Sinh mệnh của tôi do tôi tự tạo dựng” thu hút sự chú ý của khán giả. Cuối cùng ai sẽ là nguời chiến thắng, liệu bọn họ có thể tự tạo dựng cuộc sống của mình không?

Hãy cùng thưởng thức trailer mới nhất của Overhead 2:

Huyền Trân - Sina