PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Pain: Đau vẫn yêu!

Thứ sáu, 25/11/2011 12:18

Không một tình yêu nào trên đời này mà không đau đớn. Quan trọng là cách người ta vượt qua nỗi đau đó như thế nào.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh của tác giả nổi tiếng Kang Pul, Pain (Yêu không đau) xoay quanh chuyện tình buồn của Nam Soon (Kwon Sang-woo) và Dong Hyeon (Jung ryeo-won). Nam Soon sinh ra trong một gia đình quý tộc nhưng một tai nạn từ lúc nhỏ đã cướp mất cha mẹ và người chị gái. Từ đó, Nam Soon  không còn cảm giác về mọi đau đớn. Từ một chàng công tử, Nam Soon phải sống bằng nghề đòi tiền mướn nhờ vào khả năng “đánh không đau” của mình.

Từ một đứa con nhà giàu, Nam Soon phải kiếm sống nhờ vào khả năng chịu đau vô đối của mình

Trong một phi vụ đòi tiền mướn, anh đã gặp Dong Hyeon, một cô gái vô cùng nhạy cảm với các vết thương. Cô bị chứng huyết hữu (máu không đông) vì vậy chỉ cần một vết trầy xước nhỏ cũng khiến cô cảm thấy đau "chết đi sống lại". Hai con người tưởng chừng thuộc về hai thế giới đối lập nhau đó lại đem lòng cảm mến nhau, cùng chữa lành vết thương và đau đớn cho nhau. Nam Soon quyết giải nghệ và từ nay nhất định không để ai đánh thêm một lần nào nữa. Anh xin vào làm cascadeur chuyên trị các cảnh đánh đấm cho một đoàn làm phim để kiếm những đồng tiền lương thiện, vun đắp hạnh phúc của hai người.

Còn chứng huyết hữu lại khiến Dong Hyeon phải vật lộn giành giật sự sống mỗi ngày

Nhưng khi cả hai con người đau đớn này nhận ra mình yêu nhau hơn cả mạng sống của mình thì Dong Hyeon lại đối diện với cái chết. Cô quyết sẽ sang Úc để sống với một người bà con, còn anh hãy kiếm một người không đau đớn để cưới vì cô không thể sinh con cho anh được. Nhưng có con hay không đối với Nam Soon vẫn không quan trọng bằng mạng sống của người anh yêu. Nam Soon đã nói một câu rớt nước mắt: “Cho dù có bị bao nhiêu vết thương, nó cũng chẳng là gì. Nhưng khi em khóc, trái tim anh đau nhói”.

Tình yêu đã chữa lành những vết thương của hai con người bất hạnh

Và để có tiền chữa bệnh cho Dong Hyeon, Nam Soon phải nhận một phi vụ chịu đòn thế với giá 5 triệu won. Nhưng phi vụ bất đắc dĩ cuối cùng của Nam Soon không trót lọt…

Bên cạnh việc kể lại câu chuyện tình cảm động giữa hai nhân vật chính, Pain đã gửi đến một thông điệp đầy ý nghĩa, điều đó khiến Pain khác biệt. Pain đánh thức những rung động, tình cảm sâu sắc bên trong những người trẻ tuổi, những người đã bị nhịp sống công nghiệp hối hả bào mòn cảm xúc, trở nên chai lỳ, vô cảm trước những biến đổi, những tình cảm của cuộc đời.

Những cảnh quay đau đớn nhưng lãng mạn rất Hàn Quốc

24h