PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Paranoman và Giác quan thứ 6" sắp ra rạp Việt Nam

Thứ bảy, 11/08/2012 10:52

(Ngoisao.vn) - "Paranoman và Giác quan thứ 6", bộ phim hài hước và đầy chất phiêu lưu sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 17/8 tới.

Khi cả thị trấn bị bao vây bởi những thây ma đội mồ sống dậy, ai là người bạn có thể gọi và hét S.O.S? Chỉ một cái tên - Norman! Focus Features và Laika - những hãng phim đã sản xuất ra bộ phim hoạt hình được đề cử Oscar Coraline giới thiệu đến khán giả bộ phim hài đầy chất phiêu lưu kỳ thú PARANOMAN (tựa phát hành tại Việt Nam: Paranoman và Giác quan thứ 6).

Tiếp nối Coraline, PARANOMAN là bộ phim thứ hai được làm theo thể loại stop-motion (thuật ngữ để chỉ những đoạn phim được tạo nên từ hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh) dưới định dạng 3D, dự đoán sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện đầy sáng tạo, độc đáo, kỳ diệu với những tạo hình tỉ mỉ đến từng mi-li-mét.

Poster phim "Paranoman và Giác quan thứ 6"

Những ngày đầu tháng 8 vừa qua, các nhà làm phim và dàn diễn viên đã tổ chức buổi ra mắt thế giới của bộ phim tại Hoolywood. Nhiều hình ảnh ấn tượng từ bộ phim đã được trình làng tại buổi ra mắt.

Các ngôi sao: Kodi Smit-McPhee, Anna Kendrick, Leslie Mann, Jeff Garlin, Tempestt Bledsoe, Jodelle Ferland, Tucker Albrizzi và nhà làm phim Chris Butler, Sam Fell cùng các khách mời đặc biệt như Judd Aptow, Giles Marini, Wayne Brady, Breckin Meyer, Dave Foley, Ernie Hudson Joel Courtney, Jodelle Ferland, Olivia Holt, Teala Dunn, Eric Unger, Katherine McNamara đã tham dự.

Ảnh: MSD

Hoàng Mai