PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Ki Woong đảm nhận vai "mỹ nam" trong Full House 2

Chủ nhật, 11/12/2011 22:27

(Ngoisao.vn) - Park Ki Woong - nam diễn viên điện ảnh điển trai đang rất được mong đợi để tạo nên cơn sốt cho Full House phần 2.

Mặc dù vẫn đang trong quá trình sản xuất, nhưng phiên bản 2 của "Full House" liên tiếp nhận được rất nhiều sự chú ý và theo dõi của người hâm mộ. Từ khâu tuyển chọn diễn viên, các phân cảnh đầu tiên cho tới nội dung câu chuyện... đều được đem ra bàn tán. Đặc biệt là các vai diễn trong phim được đảm nhận bởi No Min Woo, Hwang Jung Eum Park Ki Woong.

Park Ki Woong

Trong bộ phim, nam diễn viên Park Ki Woong đang tạo một cơn sốt cộng đồng mạng, khi anh chàng sẽ đảm nhận một vai diễn thần tượng trong "Full House 2", nhân vật mang tên Won Kwang Hwi là một chàng ca sĩ nổi tiếng, điển trai, thân thiện và đặc biệt là rất có khiếu hài hước.

Park Ki Woong nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fans với vai diễn thần tượng!

Các fans xứ Kim Chi không chỉ xuyến xao trước vẻ đẹp của anh chàn mỹ nam này, mà họ còn hy vọng Won Kwang Hwi (Park Ki Woong đóng) sẽ trở thành một hiện tượng mới trong những bộ phim thần tượng gần đây.

Mặc dù không đảm nhận vai chính, nhưng vẻ điển trai, baby của Park Ki Woong khiến nhiều fans nữ xiêu lòng!

Được biết, nhân vật của Park Ki Woong đóng trong phim có liên quan tới một vài người khác trong ngành công nghiệp giải trí. Yoo Seul Ah đã được thông báo trước đó là sẽ vào vai nữ diễn viên, người mà có quan hệ tình cảm với nhân vật của No Min Woo. "Full House 2" là câu chuyện kể về hợp đồng giữa một ngôi sao hàng đầu Lee Tae Ik (No Min Woo đóng) và một nhà báo đầy tham vọng Ok Jang Man (Hwang Jung Eum đóng).

No Min Woo

Yoo Seul Ah

Từ trái qua: No Min Woo, Yoo Seul Ah và Park Ki Woong

Phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 3/2012 tại Nhật Bản, sau đó sẽ quay về đất nước Hàn Quốc.

 
Cá Bơi Ngửa - (Theo SP)