PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young đẹp đôi hết nấc bên phi công trẻ, thuyền giữa cô với Park Seo Joon chính thức 'chìm'?

Thứ sáu, 11/02/2022 14:37

Nữ diễn viên Park Min Young xuất hiện tình tứ bên mỹ nam Song Kang trong buổi họp báo cho phim mới.

Hôm nay (11/2), buổi họp báo phim "Dự báo tình yêu và thời tiết" đã được tổ chức với sự tham gia của dàn diễn viên chính. Có thể thấy Park Min Young trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người trang phục đầm đen ôm sát cơ thể, khoe toàn bộ đường cong quyến rũ. Cô búi tóc gọn phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp không tì vết.

Park Min Young diện đầm đen ôm dáng trong buổi họp báo phim mới.

Sánh đôi bên cạnh mỹ nam Song Kang, Park Min Young trông thật nhỏ bé. Hai người tuy chênh lệch về tuổi tác nhưng lại được đánh là một cặp trai tài, gái sắc. Nhìn Min Young khoác tay Song Kang tình tứ, không ít người cho rằng thuyền giữa cô và Park Seo Joon chính thức "chìm". Tuy nhiên số khác lại một mực tin tưởng Park Min Young và Park Seo Joon vẫn là một cặp trời sinh còn Min Young và Song Kang chỉ là đồng nghiệp đơn thuần, cùng phối hợp để có một bộ phim thành công.

Min Young đẹp đôi hết nấc bên mỹ nam Song Kang khiến không ít người cho rằng thuyền giữa cô và Park Seo Joon chính thức chìm.

"Dự báo tình yêu và thời tiết" là dự án tiếp theo của Park Min Young sau "Trời đẹp em sẽ đến". Phim kể về cuộc sống, công việc và tình yêu của những người làm việc tại Cục khí tượng Hàn Quốc. Trong tác phẩm này, Min Young đảm nhận vai Jin Ha Kyung, một cô nàng xinh đẹp, thông minh, lạnh lùng và có tính tổ chức cao nhưng lại ít bạn bè ở chốn công sở. Theo đúng kế hoạch thì phim mới của Park Min Young sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/2.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới