PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young đẹp tinh khôi bên 'Mỹ nam mắt nâu' Seo Kang Joon trong buổi họp báo phim mới

Thứ hai, 17/02/2020 20:41

Nữ diễn viên Park Min Young nhận được nhiều lời khen ngợi khi sánh đôi với bạn diễn Seo Kang Joon.

Hôm nay (17/2), buổi họp báo phim “I’ll Go to You When the Weather is Nice” (tạm dịch: Trời đẹp em sẽ đến) đã được tổ chức với sự tham gia của dàn diễn viên, trong đó có Park Min Young và Seo Kang Joon. Lựa chọn trang phục đầm trắng nhẹ nhàng, Min Young gây ấn tượng với giới truyền thông, người hâm mộ nhờ vẻ đẹp tinh khôi, đầy nữ tính.

Park Min Young đẹp tinh khôi trong buổi họp báo phim “Trời đẹp em sẽ đến”.

Trong khi đó “Mỹ nam mắt nâu” Seo Kang Joon lại vô cùng điển trai và nam tính với bộ suit có tông màu rất hợp với set đồ của bạn diễn Park Min Young. Khi đứng cạnh nhau, Kang Joon và Min Young được khen đẹp đôi miễn chê. Cả hai đều sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm nên hứa hẹn sẽ đem lại hiệu ứng cao trên màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên Park Min Young nhận được nhiều lời khen ngợi khi sánh đôi với bạn diễn Seo Kang Joon.

“Trười đẹp em sẽ đến” có nội dung kể về Mok Hae Won (Park Min Young), một cô gái quá mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul quyết định quay trở lại làng quê của mình. Tại đây, cô gặp lại Im Eun Seob (Seo Kang Joon), người chủ tiệm sách vốn dành nhiều tình cảm cho cô từ thời hai người học chung trường trung học. Theo dự kiến, bộ phim này sẽ ra mắt vào ngày 24/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới