PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young kết đôi với “Mỹ nam mắt nâu” Seo Kang Joon trong dự án phim mới?

Thứ ba, 06/08/2019 10:41

Sau Park Seo Joon và Kim Jae Wook, nam diễn viên Seo Kang Yoon được cho là bạn diễn tiếp theo của Park Min Young.

Hôm nay (6/8), có nguồn tin cho biết Park Min Young và “Mỹ nam mắt nâu” Seo Kang Joon sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài JTC có tựa đề “I’ll Go to You When the Weather Is Nice”.

Có thông tin Park Min Young đang cân nhắc tham gia phim mới “I’ll Go to You When the Weather Is Nice”.

Phản hồi lại tin tức trên, nguồn tin từ phía JTBC cho hay: “Hiện tại Park Min Young và Seo Kang Joon đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong I’ll Go to You When the Weather Is Nice”. Tác phẩm này dựa trên 1 cuốn tiểu thuyết cùng tên, nói về câu chuyện lãng mạn lấy bối cảnh ở vùng nông thôn.

Được biết, Seo Kang Joon được mời đóng nhân vật Eun Seob, 1 chủ hiệu sách rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Trong khi đó Park Min Young đang cân nhắc vào vai Hae Won, 1 giáo viên dạy mỹ thuật có quá khứ đau khổ. Bộ phim trên chính thức được lên sóng vào năm 2020.

Sau Park Seo Joon và Kim Jae Wook, nam diễn viên Seo Kang Yoon được cho là bạn diễn tiếp theo của Park Min Young.

Trước dự án này, Park Min Young từng nhận được nhiều chú ý khi đóng cặp với Park Seo Joon trong “Thư ký Kim sao thế?” và Kim Jae Wook trong “Her Private Life”. Người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ với 1 bạn diễn nam ăn ý.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới