PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young nhỏ bé nhưng cực gợi cảm bên “tình mới” Kim Jae Wook

Thứ tư, 03/04/2019 13:17

Nữ diễn viên Park Min Young quyến rũ khi xuất hiện bên bạn diễn Kim Jae Wook trong buổi họp báo phim “Her Private Life”.

Hôm nay (3/4), buổi họp báo phim “Her Private Life” đã được tổ chức tại khách sạn Imperial Palace Seoul. Sự kiện này có sự tham dự của các diễn viên tham gia bộ phim gồm Park Min Young, Kim Jae Wook, An Bo Hyun… cùng đạo diễn Hong Jong Chan và biên kịch Kim Hye Yong.

Xuất hiện nổi bật trong trang phục đầm xanh với thiết kế cắt xẻ gợi cảm, Park Min Young trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì diện mạo xinh đẹp cùng dáng vóc thon thả. Mặc dù có phần lạ lẫm với kiểu tóc rẽ ngôi giữa nhưng Min Young vẫn rất cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Park Min Young diện đầm xanh thiết kế xẻ gợi cảm.

Trong khi đó bạn diễn của cô là Kim Jae Wook lại điển trai ngời ngời với suit kẻ. Khi đứng cạnh Jae Wook, Park Min Young trông thực sự nhỏ bé. Tuy nhiên 2 người trông vô cùng đẹp đôi và không ngại kết hợp ăn ý lúc đứng trên sân khấu chụp hình.

Park Min Young quyến rũ khi xuất hiện bên bạn diễn Kim Jae Wook

“Her Private Life” được chuyển thể từ thiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com. Phim nói về cô nàng Sung Duk Min (do Park Min Young thủ vai) làm việc ở bảo tàng nghệ thuật nhưng cũng là 1 fan nữ bí mật. Cô điều hành 1 fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An. Trong khi đó ông chủ Ryan (do Kim Jae Wook thủ vai) chính là người phát hiện ra cuộc sống 2 mặt của Sung Suk Min. Điều đáng chú ý là Ryan cũng dần trở thành fan nam cuồng nhiệt của Duk Min. Theo kế hoạch “Her Private Life” sẽ chính thức lên sóng trên tvN từ ngào 10/4 tới.

“Her Private Life” sẽ lên sóng từ ngày 10/4 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới