PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young quá đáng yêu khiến fan quốc tế 'cưng chiều' hết mực trên phim trường 'Her private life'

Thứ hai, 20/05/2019 08:56

Có thể nói, Park Min Young đã có màn tái xuất trên truyền hình quá ấn tượng qua bộ phim Her private life. Tình cảm nồng nhiệt mà Park Min Young cùng bộ phim nhận về xem ra còn vượt xa khỏi biên giới Hàn Quốc.

Trong bộ phim Her private life, Park Min Young đã khiến dân tình vô cùng "choáng" khi nhân vật Duk Mi của cô từ một nhân viên văn phòng hết sức nghiêm chỉnh, đã có màn "biến hình" được dàn dựng thú vị và lạ mắt trở thành fangirl chuyên "soi mói" các idol K-pop.

Vẻ đẹp "không góc chết" của Park Min Young.

Đặc biệt, dù đảm nhận vai diễn bao gồm có 2 tính cách đối lập nhưng ngôi sao từng gây sốt qua phim Thư ký Kim được khán giả xứ Hàn khen ngợi hết lời vì vẻ đẹp "không góc chết" khi ở bất cứ tạo hình nào. Her private life đang đi đến những tập phim cuối cùng, ê-kíp từ nhà đài tVN vẫn nỗ lực để mang tới một bộ phim hay trọn vẹn dành cho các fan qua những tình tiết hài hước nhưng không kém phần ngôn tình và lãng mạn.

Danh tiếng của nữ diễn viên Park Min Young vốn dĩ từ lâu đã phủ sóng toàn châu Á nên đã kéo theo sự nổi tiếng của Her private life vượt qua phạm vi Hàn Quốc.

Bằng chứng vào ngày hôm qua (19/5), nhóm fan đến từ Trung Quốc và Hong Kong đã gửi hẳn 1 xe tải cà phê cùng đồ uống đến phim trường Her private life. Rất nhiều món ăn đặc biệt, bao gồm như bánh mỳ thịt xông khói kèm khoai tây, bánh quy tự làm, hoa quả trái cây các loại… đều đủ cho 100 người.

Bên cạnh đó, cộng đồng fan quốc tế cũng đang bất bình vì bộ phim có rating không cao, chưa thể nhích nổi lên 3% mặc dù các tập gần đây tương đối hấp dẫn, đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Riêng Park Min Young được tặng hẳn một mô hình đất sét hết sức đáng yêu, mô tả hình thái nhân vật Duk Mi nơi công sở, hai là khi cô hóa thân thành fangirl chính hiệu với chiếc máy ảnh khổng lồ.

Park Min Young chia sẻ hình chụp quà tặng trên Instagram.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới