PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young siêu xinh cùng Kim Jae Wook tham dự tiệc mừng công phim 'Her Private Life'

Thứ năm, 30/05/2019 21:04

Nữ diễn viên Park Min Young và các bạn diễn trong "Her Private Life" đã có mặt trong buổi ăn mừng bộ phim chính thức đóng máy.

Hôm nay (30/5), bộ phim "Her Private Life" đã chính thức khép lại. Nhân dịp đặc biệt này, ê-kíp tham gia dự án có tổ chức buổi tiệc mừng công với sự góp mặt của các diễn gồm Park Min Young, Kim Jae Wook, Ahn Bo Hyun, Kim Mi Kyung, Im Ji Kyu, Kim Bo Ra…

Nữ diễn viên Park Min Young và các bạn diễn trong "Her Private Life" đã có mặt trong buổi ăn mừng bộ phim chính thức đóng máy.​

Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi tay dài kiểu cách kết hợp với quần đen ống rộng, Park Min Young chiếm trọn sự chú ý bởi diện mạo xinh đẹp, hút ánh nhìn của mình. Cô còn mang theo phụ kiện giày cao gót và túi xách đồng điệu với trang phục để tô điểm cho set đồ vừa thanh lịch vừa cá tính.

Min Young siêu xinh trong set đồ vừa thanh lịch vừa cá tính.

Trong khi đó nam tài tử Kim Jae Wook lại điển trai với kiểu tóc xoăn. Anh mặc áo phông trắng kết hợp áo khoác ca rô dáng dài. Trông Jae Wook cực ngầu trước ống kính máy ảnh.

Kim Jae Wook mới lại với kiểu tóc xoăn.

"Her Private Life" được chuyển thể từ thiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com. Phim nói về cô nàng Sung Duk Min (do Park Min Young thủ vai) làm việc ở bảo tàng nghệ thuật nhưng cũng là 1 fan nữ bí mật. Cô điều hành 1 fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An. Trong khi đó ông chủ Ryan (do Kim Jae Wook thủ vai) chính là người phát hiện ra cuộc sống 2 mặt của Sung Duk Min. Điều đáng chú ý là Ryan cũng dần trở thành fan nam cuồng nhiệt của Duk Min. Chuyện tình giữa Duk Min và Ryan với những cảnh tình cảm ngọt ngào đã chinh phục được khán giả, đặc biệt là khán giả từ độ tuổi 20 – 45.

Ahn Bo Hyun

Kim Bo Ra

Kim Mi Kyung

Im Ji Kyu

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới