PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young tát Lee Jang Woo "nảy đom đóm mắt"

Thứ bảy, 12/11/2011 08:38

Quá tức giận vì In Woo (Lee Jang Woo) dùng lời lẽ lăng mạ mình, Jae In (Park Min Young) đã tặng cho anh chàng một cái tát.

"Đụng đầu" với đối thủ mạnh - bộ phim cổ trang đình đám Deep-rooted Tree nên tác phẩm Man of Honor không thực sự đạt rating cao. Tuy nhiên, phim vẫn được khán giả đánh giá cao với nội dung cuốn hút và diễn xuất tốt của dàn diễn viên. Hiện tại, phim đã đi được hơn nửa chặng đường với tập 10. Tập phim này đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả khi cô nàng Yoon Jae In (Park Min Young) tặng cho Seo In Woo (Lee Jang Woo) một cái tát trời giáng vì anh dùng lời lẽ xúc phạm cô. Kể từ sau khi biết thân phận thực sự của Yoon Jae In, Seo In Woo luôn cảm thấy không vui. Khi thấy Jae In tới tham dự buổi phỏng vấn xin việc ở Great Firm, Seo In Woo thấy không thoải mái và yêu cầu Jae In đi về. Thấy vậy, Jae In đã hỏi lý do tại sao: "Sao anh lại làm vậy với tôi? Chỉ vì tôi là con gái của cha tôi thôi sao?"

Jae In tặng cho In Woo một cát tát trời giáng...

Lee Jang Woo lạnh lùng trả lời: "Đúng thế. Tôi không thích cô cứ lảng vảng quanh tôi. Cô có là cái thá gì đâu cơ chứ, chỉ là con gái một người lái xe thôi mà. Hay tôi nên nói cô là em gái của một kẻ ngu ngốc vừa bị đội chúng tôi đuổi nhỉ?". Đằng sau những lời nói xúc phạm mà In Woo dành cho Jae In thì anh thực sự lo lắng cho cô. Anh sợ rằng Jae In sẽ gặp nguy hiểm nếu cha anh - ông Seo Jae Myung (Son Chang Min) biết được việc Jae In là con gái của Yoon Il Goo (Ahn Nae Sang) - người chủ trước của tập đoàn Great Firm.

...Nhìn thấy chuyện đó, mẹ của In Woo vô cùng tức giận và cũng tiến tới tát Jae In

Tuy nhiên, Jae In không hiểu được điều này nên cảm thấy rất tức giận và đã tát Seo In Woo. Sau đó, cô nói: "Được rồi, tôi sẽ đi bởi anh đúng là đồ bẩn thỉu". Thật không may, Im Jeong Ok (Kim Seon Kyung) - mẹ của In Woo đi qua đó và chứng kiến toàn bộ sự việc. Thấy con trai mình bị ăn tát, Jeong Ok đã vô cùng bực tức và tiến tới tát Jae In.

Một số hình ảnh trong Man of Honor

2sao