PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young xinh đẹp bên hai chú rể trong trong buổi họp báo ra mắt phim mới

Thứ hai, 19/09/2022 16:26

Đài tvN mới đây đã tung loạt ảnh mới của bộ ba diễn viên chính Park Min Young, Go Kyung Pyo và Kim Jae Young trong buổi họp báo ra mắt phim mới "Hợp đồng tình yêu" hôm 19/9.

Với nội dung chính xoay quanh dịch vụ cung cấp vợ giả cho những người độc thân cần một người bạn đời tạm thời để mang đến các cuộc hội họp, chẳng hạn như họp lớp hay bữa tối cho các cặp đôi đã kết hôn, Love In Contract là một bộ phim hài lãng mạn mới đáng mong chờ.

Park Min Young trong phim sẽ vào vai người kinh doanh dịch vụ vợ giả chuyên nghiệp Choi Sang Eun. Cô bị bị kẹt giữa khách hàng lâu năm Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) – người mà cô có hợp đồng độc quyền dài hạn cho các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu – với người mới Kang Hae Jin (Kim Jae Young), người muốn ký hợp đồng với cô ấy vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Liệu Choi Sang Eun sẽ chọn khách hàng nào cho ngày chủ nhật ngày nghỉ duy nhất trong tuần của cô ấy với việc đã "kín lịch" sáu ngày trong tuần.

Tại họp báo phim mới của đài tnN, Hàn Quốc, dễn viên Park Min Young cùng các đồng nghiệp ra mắt. Park Min Young nhận nhiều lời khen sắc vóc khi xuất hiện trong bộ đầm xanh tươi trẻ.

Gương mặt có chút khác lạ so với trước, lại vừa giảm cân, nhưng Park Min Young được nhiều fan khen là "điểm 10 nhan sắc". Vì nhiều lần chỉnh sửa mặt, ngôi sao Hàn từng được gán danh hiệu "Nữ hoàng dao kéo".

Bạn diễn Kim Jae Young và Park Min Young. Anh sẽ đóng vai một trong những người thuê vợ rồi phải lòng cô.

Bạn diễn Go Kyung Pyo và Park Min Young.

Hai "chồng" của ngôi sao Hàn.

Love In Contract dự kiến lên sóng đài tvN vào tối ngày 21/9.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới