PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Min Young xinh tươi rạng rỡ trong nắng

Thứ hai, 11/06/2012 09:59

(Ngoisao.vn) - Những bức ảnh hậu trường phim "Dr.Jin" của Park Min Young được tung lên mạng đang khiến cư dân mạng chao đảo bởi làn da trắng, nụ cười tỏa nắng như thiên thần của cô.

Bộ phim "Dr. Jin" của đài MBC Hàn Quốc đang được phát sóng trên truyền hình và đã phần nào gây được chú ý và ấn tượng với khán giả. Bộ phim với dàn diễn viễn nổi tiếng như Song Seung Heon, Hero Jaejoong, Park Min Young và Lee Bum Soo.

Gần đây cư dân mạng đang bàn tán xôn xao những bức ảnh hậu trường xinh đẹp và trẻ trung của nữ diễn viên Park Min Young. Những bức ảnh này chụp Park Min Young đang cố tránh khỏi ánh nắng mặt trời chói chang và thời tiết oi bức nhưng vẫn rất xinh đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Lúc đó, Park Min Yong  vào vai một tiểu thư quý tộc thời Joseon nhã nhặn, thanh lịch tên Hong Young Rae. Cô mặc bộ hanbok nữ tính màu hồng và da cam. Nhưng ảnh hậu trường của cô lại không giống như vai diễn cô đang thể hiện, Park Min Young thể hiện sự cá tính, sôi nổi, dễ thương của mình qua bức ảnh.

Trong ảnh, Park Min Young cố gắng dùng tay để che lấy khuôn mặt đang bị ánh nắng tấn công, gương mặt thanh tú cùng đôi môi cong hờn dỗi. Cô đứng dưới một chiếc ô, uống nước lọc và cầm trên tay một chiếc quạt tí hon để giảm nhiệt. Trông Park Min Young thật đáng yêu khi cô hé miệng đẻ quạt thổi vào.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi cô : "Cách Min Young tránh ánh nắng thật dễ thương!" , "Cô ấy là nữ hoàng của phim cổ trang." , "Trông cô ấy thật đẹp khi mặc hanbok. Cô ấy như một thiên thần vậy." , "Khuôn mặt hờn dỗi của cô ấy cũng rất quyến rũ."

Huy Khánh - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới