PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Shin Hye học chơi đàn cổ gayageum để đóng phim

Thứ sáu, 03/06/2011 14:08

Cô đã khiến mọi người khâm phục niềm đam mê và cống hiến vì nghệ thuật khi luyện tập hăng say tới mức chai cả hai bàn tay.

Park Shin Hye

Nữ diễn viên Park Shin Hye nổi tiếng không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn vì phong cách làm việc siêng năng của mình. Gần đây nhất, nữ diễn viên một lần nữa khẳng định tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ bằng cách tham gia học chơi đàn gayageum, một loại nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim sắp lên sóng của đài MBC You’ve Fallen For Me.

Ngay sau khi nhận vai, Park Shin Hye bắt đầu theo học một chuyên gia dạy đàn cổ. Cô đã khiến mọi người khâm phục niềm đam mê và cống hiến vì nghệ thuật khi luyện tập hăng say tới mức chai cả hai bàn tay.

Park Shin Hye chia sẻ: "Tôi đã học đàn gayageum thông qua ’Kyu Won’ - nhân vật của tôi trong phim. Không giống như hình dáng cứng cáp bên ngoài, loại đàn này có một âm thanh rõ ràng, nữ tính mà ngay lập tức đã khiến tôi bị quyến rũ. Mặc dù tôi vẫn còn thiếu sót nhưng tôi đang sử dụng mọi thời gian rảnh rỗi để thực hành và hy vọng mang đến cho người nghe những âm thanh hay hơn".

Cô tiếp tục bày tỏ: "’Kyu Won’ không thực sự là một thần đồng về gayageum, cô ấy biết nhiều hơn về nó nhờ ảnh hưởng sâu sắc từ ông nội. Nhờ gặp gỡ ’Lee Shin’ và ‘Kim Hyun Suk’, Kyu Won thực sự hiểu ra giấc mơ thực sự của mình là gì".

Bộ phim truyền hình về cuộc sống, tình yêu và ước mơ hoài bão của những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết You’ve Fallen For Me dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 29 tháng 6 trên kênh MBC.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới