PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Shin Hye hội ngộ bạn diễn Hyun Bin tại buổi chiếu VIP phim điện ảnh “Tiền đen”

Thứ ba, 19/03/2019 09:21

Cặp bạn diễn Park Shin Hye – Hyun Bin của “Hồi ức Alhambra” nhận được sự chú ý đặc biệt khi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn góp mặt trong sự kiện.

Vào ngày 18/3 vừa qua, buổi chiếu VIP phim điện ảnh “Tiền đen” đã được tổ chức tại Megabox COEX, Gangnam-gu, Seoul. Sự kiện này nhận có sự tham gia của đông đảo các ngôi sao hàng đầu ở Kbiz, trong đó phải kể đến những tên tuổi như Hyun Bin, Park Shin Hye, Lee Yo Won, Kwak Si Yang, Kim Na Woon, Park Sung Woong…

Cặp bạn diễn Park Shin Hye – Hyun Bin của “Hồi ức Alhambra” nhận được sự chú ý đặc biệt khi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn góp mặt trong sự kiện.

Xuất hiện nổi bật trong dàn nghệ sĩ tới ủng hộ phim, Park Shin Hye gây ấn tượng với phong cách thời trang giản dị với quần jeans kết hợp với áo blazer. Cô mang theo phụ kiện túi xách và đi giày tông đen ăn ý với set đồ.

Park Shin Hye lên đồ đơn giản với áo blazer và quần jeans.

Trong khi đó, Hyun Bin – bạn diễn của Park Shin Hye trong “Hồi ức Alhambra” lại bảnh bao với áo khoác dáng dài và quần jeans đen khỏe khoắn. Đây là lần đầu tiên Hyun Bin lộ diện ở 1 sự kiện sau khi bị đồn hẹn hò với mỹ nhân Son Ye Jin.

Hyun Bin bảnh bao lộ diện sau khi bị đồn hẹn hò Son Ye Jin.

“Tiền đen” là phim điện ảnh kể về Il Hyun (do Ryu Jun Yeol thủ vai) với ước mơ trở nên giàu có. Anh bắt đầu công việc môi giới chứng khoán và gặp 1 kẻ lừa đảo trên thị trường có tên Beon Ho Pyo (do Yoo Ji Tae thủ vai). Hắn đã nhờ Il Hyun hỗ trợ trong 1 vụ lừa đảo. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 20/3 tới.

Các diễn viên trong phim "Tiền đen".

Lee Yo Won

Kwak Si Yang

Seo Hyo Rim

Kim Na Woon

Park Sung Woong

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới