PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Shin Hye khóc nhiều nhất từ trước đến nay trong Doctors

Thứ tư, 29/06/2016 08:03

Tập 3 phim Doctors là tập phim mà Park Shin Hye khóc nhiều nhất trong sự nghiệp diễn xuất từ trước tới nay.

Cuối tập 2 là cuộc gặp gỡ giữa Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) cùng 2 người bạn của cô là Jin Seo Woo (Lee Sung Kyung) và Yoo Yoona (Han Bo Bae). Trong lúc giằng co, Hye Jung vô tình đẩy Seo Woo ngã khiến ngọn lửa bắt đầu nổi lên. Tập phim khép lại lúc nữ chính đang phân vân có nên liều mình cứu bạn để có thể “sống khác” hay quay mặt bỏ đi.

Tập 3 lên sóng với khung cảnh Hye Jung lao vào biển lửa cõng Seo Woo thoát chết. Song, điều này vẫn không khiến tiểu thư nhà giàu biết ơn và yêu mến Hye Jung. Đây cũng chính là nút thắt khiến ca mổ thất bại và bà Hye Jung qua đời trong nước mắt đầm đìa của cô cháu gái đáng thương. Không chỉ vậy, cô nàng còn bị ghẻ lạnh bởi bố và mẹ kế tại tang lễ.

Nói về mối quan hệ với thầy giáo Hong Ji Hong (Kim Rae Won). Anh quyết định từ chức, cả hai nổ ra tranh cãi nảy lửa và cô bỏ đi, cả hai xa nhau từ đó. Với hàng loạt những bi kịch ập đến chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tiếng xem phim, khán giả không khỏi xúc động trước hoàn cảnh của Hye Jung. Bị bạn bè ganh ghét, bố mẹ ruồng bỏ, bà mất, đến cả người thầy mà cô yêu quý cũng bỏ đi, cô thật sự đã mất đi tất cả, không còn ai để yêu thương trên cõi đời này.

Tập 3 khép lại với mức rating có phần sụt giảm song khán giả lại nhận xét đây là tập phim vô cùng gay cấn với những tình tiết thú vị thành công lấy nước mắt và cảm xúc của người xem. Cuối phim, nhà sản xuất đã hé lộ đoạn trailer cho tập 4 khi Hye Jung gặp lại Hong Ji Hong khi anh vô tình đến bệnh viên nơi cô đang làm việc. Màn hội ngộ giữa hai nhân vật chính khiến khán giả vô cùng háo hức và mong chờ. Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào tối thứ 3, ngày 28/6 trên đài SBS.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới