PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Shin Hye nhí nhảnh trong tiệc đóng máy phim kinh dị 'Call'

Thứ bảy, 06/04/2019 14:19

Người hâm mộ háo hức chờ đón sự tái xuất của nữ diễn viên Park Shin Hye trong dự án phim mới.

Mới đây, Park Shin Hye đã cùng các diễn viên trong phim "Call" tham gia buổi tiệc đóng máy tác phẩm này. Được biết, Shin Hye chính thức hoàn tất các cảnh quay vào ngày 2/4. Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên sinh năm 1990 diện đồ tối màu đơn giản khoe vẻ đẹp tự nhiên và sự nhí nhảnh khi chụp hình kỷ niệm với những thành viên khác trong ê-kíp.

Park Shin Hye nhí nhảnh trong buổi tiệc đóng máy phim "Call".

Để phục vụ cho vai diễn, Park Shin Hye không ngần ngại xuống tóc. Bản thân cô từng cho biết chính sự thay đổi cảm xúc liên tục của nhân vật đã thôi thúc cô góp mặt trong dự án "Call". Shin Hye hy vọng có thể cho khán giả thấy những khía cạnh khác biệt của mình thông qua vai diễn trên.

Người hâm mộ háo hức chờ đón sự tái xuất của nữ diễn viên Park Shin Hye trong dự án phim mới.

"Call" là phim kinh dị có nội dung xoay quanh 2 người phụ nữ. Điều đặc biệt là 2 người phụ nữ này sống ở 2 thời gian khác nhau nhưng lại kết nối thông qua 1 cuộc điện thoại. Trong phim, Park Shin Hye đảm nhiệm vai Seo Yeon, người phụ nữ sống trong hiện tại. Bất chấp gặp phải những điều bất ngờ sau khi nhận được cuộc gọi từ quá khứ, Seo Yeon vẫn luôn mạnh mẽ, đưa ra quyết định thật đúng đắn.

Nữ diễn viên 9X muốn cho khán giả thấy những khía cạnh khác biệt của mình thông qua nhân vật Seo Yeon.

Đóng cặp với Park Shin Hye là nữ diễn viên Jeon Jong Seo. Cô thủ vai Young Sook, người phụ nữ sống trong quá khứ. Yong Sook đã kết nối với tương lai bằng cuộc gọi điện thoại tình cờ. Đây là hy vọng duy nhất để cô có thể tự cứu mình. Theo kế hoạch, phim "Call" sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới