PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Shin Hye thời chưa nổi với Nấc Thang Lên Thiên Đường, tiết lộ ước mơ không phải nghiệp diễn vì nhà bị cướp

Thứ ba, 10/03/2020 10:36

Là một trong những sao nữ thành công nhất trong làng phim Hàn hiện nay với sự nghiệp vững chắc, thực lực đã được công nhận và tác phẩm hay ra mắt đều qua từng năm, Park Shin Hye mới đây đã chia sẻ về ước mơ và nguyên nhân dẫn cô tới với diễn xuất.

Ra mắt năm 2003 với "Nấc thang lên thiên đường" và liên tục gặt hái thành công cho tới hiện tại, Park Shin Hye đã chia sẻ về ước mơ của mình khi còn nhỏ khi tham gia show tạp kỹ của đài jTBC cùng các diễn viên đoàn phim điện ảnh "Call": "Ước mơ ban đầu của tôi không phải là làm diễn viên. Ước mơ từ nhỏ của tôi là trở thành cảnh sát". Đằng sau mong muốn này là cả một câu chuyện đằng sau.

Park Shin Hye đã có dịp trải lòng về những khó khăn cùng sự ủng hộ hết lòng của gia đình trong bước đầu tiên đưa cô nàng vào sự nghiệp diễn xuất.

"Khi còn học tiểu học, nhà của tôi đã bị cướp. Khi đó, mẹ tôi đã có khoảng 800 nghìn won trong ví (khoảng 15.6 triệu VNĐ) và kẻ cướp đã lấy hết số tiền đó. Tôi còn khá nhỏ, nên khi nghĩ số tiền đó nhiều đến thế nào, tôi đã nghĩ rằng mình có thể mua thật nhiều kẹo và đồ ăn vặt với 800 nghìn won đó. Với tư duy như vậy, giấc mơ của tôi cho đến khi học lớp 6 chính là cảnh sát", Park Shin Hye cho biết.

Tuy nhiên, số mệnh dường như lại định sẵn cho Park Shin Hye trở thành diễn viên: "Có một buổi thử vai cho MV của Lee Seung Hwan và tất cả các giáo viên tại nhà thờ của tôi đều là fan của anh ấy. Họ đã gửi một hình ảnh của tôi tới cho bên tổ chức và dù khi đó tôi bị trượt tuyển chọn nhưng lại được mời làm việc với tư cách một diễn viên nhí".

"Gia đình tôi đã gặp khó khăn về mặt kinh tế lúc đó, nhưng bố mẹ tôi đã bỏ lại hết mọi thứ tại quê nhà và chuyển đến Seoul với tôi. Bố tôi đã lái taxi, bán bảo hiểm và trải qua một quãng thời gian dài khó khăn. Cả bố và mẹ tôi đều đã rất vất vả để trang trải cuộc sống", nữ diễn viên nói tiếp.

"Khi tôi khóc và nói rằng mình đã quá mệt. Bố mẹ tôi nói rằng cả hai không bao giờ muốn bắt ép con làm điều không muốn. Tất cả là sự lựa chọn của con và nếu con không muốn làm nữa, tất cả chúng ta vẫn có thể chuyển về Gwang Ju. Nhờ những lời ấy nên tôi đã nỗ lực hết sức mình hơn nữa", Park Shin Hye tâm sự.

Hiện nay, Park Shin Hye đã trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng và được săn đón trên màn ảnh Hàn nhờ có sự ủng hộ hết mình của cả bố mẹ. Với một cô gái trẻ sinh năm 1990 như Park Shin Hye, để bỏ túi hàng chục phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, cô và gia đình cũng đã phải trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng để biến mọi thứ thành có thể khi lập nghiệp tại Seoul.

Vào tháng 3/2020, phim mới của Park Shin Hye - Call dự kiến ra mắt khán giả Hàn nhưng hiện chưa có lịch cụ thể vì diễn biến nghiêm trọng của dịch Covid-19.

Phim điện ảnh Call (2020).

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới