PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Park Shin Hye “xuống tóc” để đóng phim kinh dị mới

Thứ bảy, 02/02/2019 16:47

Nhiều người hâm mộ thích thú khi biết Park Shin Hye cắt tóc ngắn phục vụ cho việc quay phim kinh dị “Call”.

Sau khi hoàn tất bộ phim “Hồi ức Alhambra”, Park Shin Hye đã bắt tay vào chuẩn bị cho vai diễn mới. Để tạo được sự thay đổi phù hợp với nhân vật mà mình đảm nhiệm, nữ diễn viên này quyết định “xuống tóc”. Các fans không khỏi thích thú khi thấy Park Shin Hye xuất hiện với kiểu tóc ngắn tươi trẻ, năng động.

Nhiều người hâm mộ thích thú khi biết Park Shin Hye cắt tóc ngắn phục vụ cho việc quay phim kinh dị “Call”.

Cô vui vẻ đăng tải hình ảnh tóc mới trên phim trường của phim kinh dị “Call”. Park Shin Hye không quên gửi lời cám ơn tới mọi người: “Cám ơn mọi người. Tôi đang quay phim, nhờ các bạn mà tôi cảm thấy rất ấm áp”.

Park Shin Hye trên phim trường của bộ phim “Call”.

Theo thông tin có được, “Call” có nội dung xoay quanh 2 người phụ nữ. Điều đặc biệt là 2 người phụ nữ này sống ở 2 thời gian khác nhau nhưng lại kết nối thông qua 1 cuộc điện thoại. Trong phim, Park Shin Hye đảm nhiệm vai Seo Yeon, người phụ nữ sống trong hiện tại. Bất chấp gặp phải những điều bất ngờ sau khi nhận được cuộc gọi từ quá khứ, Seo Yeon vẫn luôn mạnh mẽ, đưa ra quyết định thật đúng đắn.

Loạt poster của phim “Call” được đăng tải trước đó.

Đóng cặp với Park Shin Hye là nữ diễn viên Jeon Jong Seo. Cô thủ vai Young Sook, người phụ nữ sống trong quá khứ. Yong Sook đã kết nối với tương lai bằng cuộc gọi điện thoại tình cờ. Đây là hy vọng duy nhất để cô có thể tự cứu mình. Dự kiến, “Call” sẽ được ra mắt khán giả trong năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)