PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Peter Pan sẽ thành kẻ bắt cóc trẻ con?

Thứ năm, 12/05/2011 15:50

Hòa theo trào lưu khai thác một nhân vật với nhiều dự án, sắp tới đây, chúng ta cũng sẽ có vài phim về cậu bé biết bay Peter Pan được sản xuất.

Nếu như cách đây ít lâu đã có tin Channing Tatum sẽ đóng chính trong Peter Pan Begins. Thì hôm nay, trang ScreenDaily tiết lộ rằng Warner Bros. đang phát triển một phiên bản Peter Pan riêng của mình. Bộ phim của Warner Bros. được hứa hẹn sẽ tăm tối hơn nhiều so với những bộ phim về Peter Pan trước kia.
ScreenDaily cho biết Aaron Eckhart (The Dark Knight) đã gật đầu nhận vai thuyền trưởng Hook. Trong phiên bản mới này, thuyền trưởng Hook sẽ được “vẽ” thành một cựu thám tử luôn bị dày vò về những dấu vết của một kẻ bắt cóc trẻ con (Peter Pan). Trong khi đó, ngôi sao sinh năm 1993 Anna Sophia Robb (Soul Surfer) sẽ vào vai Wendy. Thay vì là bạn của Peter Pan, lần này Wendy sẽ rời bỏ viện cứu tế để giúp truy đuổi bọn bắt cóc. Sean Bean (Game of Thrones) đã được chọn vào vai Smee, thám tử cấp cao và là đồng minh duy nhất của Hook trong cuộc truy tìm này. Vai diễn Peter Pan vẫn chưa được tiết lộ.
Anna Sophia Robb
Aaron Eckhart

Sean Bean

Guillermo Del Toro từng được mời chỉ đạo bộ phim, nhưng cuối cùng Ben Hibon – từng làm trong bộ phận hoạt hình của Harry Potter và Bảo bối Tử thần:. Phần 1 – sẽ thay thế và ngồi vào ghế đạo diễn lần này. Peter Pan phiên bản mới dự kiến bắt đầu quay vào tháng 10 ở Đông Âu.

PLXH