PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Anh Khoa tự tin khoe 'vòng 3' trong trailer phim

Thứ năm, 06/06/2013 17:35

Do có hình thể rắn chắc, Phạm Anh Khoa không ngần ngại cởi đồ trong phim mới.

Hôm nay (6/6), đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim Đường Đua, với sự tham gia của Phạm Anh Khoa, đã được ra mắt trong sự chào đón của khán giả. Sau một thời gian dài âm thầm chỉnh sửa để kiểm duyệt, bộ phim cuối cùng đã được cấp phép để ra mắt trong tháng 7 tới. Mời bạn theo dõi trailer của phim:

Video Trailer phim mới "Đường Đua" của Phạm Anh Khoa

Qua trailer, ta có thể thấy bộ phim có tính bạo lực tương đối cao, với nhiều pha đâm chém, đánh lộn được mô tả chi tiết. Phạm Anh Khoa và Nhan Phúc Vinh trở thành hai thế lực đối nghịch với nhau trong trailer này, nhưng chàng rocker từng tham gia Mỹ Nhân Kế có vẻ gây ấn tượng hơn nhờ màn tắm trần khoe "vòng 3".

Một số hình ảnh nóng bỏng trong trailer

Thuộc thể loại hành động-tội phạm-hành trình, Đường Đua mô tả hành trình nghẹt thở của nhân vật chính trong cuộc chạy đua với cái chết để mong dành lại sự sống cho những người yêu thương. Đó là Lộc, một cựu vận động viên điền kinh, nay trở thành tài xế xe tải, bị đẩy vào một cuộc chạy đua với tử thần để giành lại cơ hội sống cho cha và em gái. Thế nhưng, anh không biết rằng cái chết đã đến bên ngưỡng cửa.

Bộ phim do đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Huy thực hiện, Hồng Ánh có tiếp sức cho cậu ở khâu thực hiện kịch bản. Phim sẽ ra mắt trong tháng 7 tới trên toàn quốc.

Theo Tiin.vn