PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Anh Khoa “vào bếp”, sau khi "đánh nhau" trên Đường đua

Thứ sáu, 26/07/2013 23:13

(Ngoisao.vn) - Vẫn còn đang “ồn ào” về vai diễn đầy bạo lực ở “Đường đua”, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhanh chóng thay đổi hình tượng trở thành người đàn ông của gia đình trong phim truyền hình Bếp Của Mẹ.

Phạm Anh Khoa vào vai người con trai do hoàn cảnh phải lưu lạc. Sau bao năm xa cách, anh được đoàn tụ với mẹ và em trai. Phạm Anh Khoa đã khiến gia đình trong phim lẫn mọi người ở đoàn phim ngoài đời phải sứng sốt vì bất ngờ trước khả năng vào bếp của anh. Bàn tay của Rocker PAK không những giỏi đánh đàn mà còn xuất sắc với biệt tài nấu ăn.

Anh đã xoắn tay vào bếp để nấu một bữa ăn thịnh soạn đãi mẹ (nữ diễn viên Thu Tuyết) và em trai (nam diễn viên Thái Hòa). Mọi người không thể kềm chế trước những món ăn ngon vừa được dọn lên đã nhanh chóng hết.

Ngoài ra, cô con gái của PAK cũng đến phim trường cùng với anh để cổ vũ cho ba. Sau mỗi cảnh quay, hai cha con lại đùa giỡn vui vẻ với nhau.

Bếp Của Mẹ là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hai vợ chồng (Đức Hải,Thanh Thúy) và hai người con (Tường Vi, Trunng Hiếu) và những người hàng xóm trong khu chung cư cao cấp. Nội dung chính xoay quanh những vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ gia đình cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau.

Giữa bộn bề cuộc sống hiện đại gấp gáp đến chóng mặt, việc duy trì tình cảm gia đình lẫn xây dựng một tình làng nghĩa xóm trong khu chung cư hiện đại là rất khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như câu châm ngôn của cha ông "Trời đánh tránh bữa ăn", mọi gây gổ cãi vã đều có thể được giải quyết trong một bữa ăn ngon, bữa ăn từ "Bếp Của Mẹ".

Bếp của Mẹ mùa 2013 sẽ có thêm những gương mặt mới khá tên tuổi của làng giải trí Việt Nam như Việt Anh, Diễm My 9X, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh…Phim đang được phát sóng vào lúc 21g thứ năm, 17g15 thứ sáu, 11g thứ bảy hàng tuần trên kênh K+1.

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới