PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng bất ngờ hóa phụ nữ nông thôn quê mùa, cơ cực

Thứ tư, 20/07/2016 09:35

Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim mới đối lập với một nữ thần màn ảnh kiêu kỳ mà khán giả thường thấy thấy.

Trong dự án điện ảnh 'Tôi Không Phải Là Phan Kim Liên' (tên tiếng Anh: I Am Not Madame Bovary), Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi hóa thân người đàn bà nông thôn quê mùa, lam lũ khiến khán giả không nhận ra. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Lưu Chấn Vân, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Lý Tuyết Liên (do Phạm Băng Băng thủ vai) luôn phải dằn vặt và muốn đấu tranh trước thực tại bị làng xóm chế giễu với người phụ nữ dâm đãng, lả lơi nhất trong tiểu thuyết Thủy Hử - Phan Kim Liên.

Phạm Băng Băng bất ngờ hóa phụ nữ nông thôn quê mùa, cơ cực

Phạm Băng Băng vào vai Lý Tuyết Liên lam lũ, cơ cực

Lý Tuyết Liên là một phụ nữ nông thôn đang mang bầu đứa con thứ hai thì buộc phải ly hôn giả với chồng để tránh khoản tiền phạt vài nghìn tệ vì sinh thêm người con thứ hai cũng như giúp chồng không bị đuổi khỏi xưởng. Nhưng chồng cô lại cặp bồ khiến ly hôn giả thành thật. Tuyết Liên muốn nói chuyện nhẹ nhàng, phải trái với chồng nhưng nhận lại là những lời sỉ nhục rằng cô chỉ là Phan Kim Liên, một người lẳng lơ, trơ trẽn. Từ đó, cô bắt đầu hành trình đi kiện từ cấp xã lên huyện với mong muốn tòa nhìn nhận ly dị giữa cô và chồng chỉ là giả để nối lại quan hệ với chồng.

Những tạo hình mới của Phạm Băng Băng rất chân thật

Bộ phim 'Tôi không phải Phan Kim Liên' với sự tham gia của các ngôi sao như: Phạm Băng Băng, Quách Đào, Trương Gia Phong, Vu Hòa Vỹ... Phim dự kiến sẽ công chiếu vào 20/9.

>> 'Đát Kỷ' Phạm Băng Băng tà ác không ai bằng

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới