PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng đắt giá hơn cả Thành Long

Thứ tư, 04/06/2014 13:54

Với cơ hội xuất hiện trong “XMen: Days of future past”, cô đào Trung Quốc đã xuất sắc vượt mặt “anh cả” Thành Long trên bảng xếp hạng Chỉ số ngôi sao của IMDb.

Là một trong những “bom tấn” đắt giá nhất của màn bạc mùa hè năm nay, “X-Men: Days of future past” đã có cuộc “oanh tạc” ngoạn mục tại các hệ thống rạp chiếu trên toàn thế giới. Cho dù trình chiếu ở quốc gia nào, siêu phẩm Hollywood cũng bỏ xa các sản phẩm quốc nội khác trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.

Vinh dự góp mặt trong dàn cast của “X-Men” phiên bản năm 2014, nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng tuy chỉ có duy nhất một câu thoại mờ nhạt ở đầu phim, nhưng diễn xuất của cô thì không hề bị lép vế so với các bạn diễn người Mỹ. Thêm vào đó, việc giữ nguyên toàn bộ phần hình ảnh của Phạm Băng Băng trong phim cũng giúp nữ diễn viên trở nên quen mặt hơn đối với công chúng toàn cầu.

Dù chỉ có một câu thoại ngắn, nhưng Phạm Băng Băng không quá lu mờ trong "X-Men"

Từ khi “X-Men: Days of future past” công chiếu, cái tên Phạm Băng Băng đã nhanh chóng vượt qua 272 ngôi sao thế giới để chiễm giữ vị trí 19 đầy danh giá trên bảng xếp hạng Top ngôi sao của website điện ảnh IMDb, trong bỏ xa cả “anh hai” Thành Long khiêm nhường ở vị trí số 44. 

Đối với công chúng Trung Quốc và Phạm Băng Băng, đây là một tin tức tốt lành và niềm vinh dự lớn. Hơn hết là, những cảnh phim của cô đào xứ Trung không bị cắt gọt như trong “Iron man 3” hồi năm ngoái. 

Theo Depplus.vn/MASK