PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng diện áo vừa ngắn vửa mỏng trên phim trường

Thứ sáu, 08/09/2017 11:47

Tranh thủ những lúc được thoát khỏi trang phục cổ trang năm tầng, bảy lớp, Phạm Băng Băng mặc đồ vừa ngắn, vừa mỏng cho mát mẻ.

Mới đây, một số hình ảnh trên phim trường của bộ phim “Thắng thiên hạ” với sự tham gia của Phạm Băng Băng đã được chia sẻ ở trên mạng. Được biết, kiều nữ họ Phạm phải làm việc vất vả vì đang trong giai đoạn hoàn thành những cảnh quay cuối của tác phẩm.

Phạm Băng Băng diện đồ vừa ngắn vừa mỏng trên phim trường “Thắng thiên hạ”

Có thể thấy, nàng “Kim Tỏa” mặc trang phục vừa ngắn, vừa mỏng nhìn xuyên thấu nội y khi chuẩn bị thực hiện các cảnh quay tại núi Nhạn Đãng, Chiết Giang. Cô phải cầm theo một chiếc quạt mini để chống đổ mồ hôi gây ảnh hưởng đến lớp trang điểm trên mặt.

Kiều nữ họ Phạm phải mặc trang phục cổ trang năm tầng, 7 lớp khi quay phim trong thời tiết nắng nóng

Mặc dù làm việc dưới tiết trời nóng bức cộng với việc phải khoác lên người trang phục cổ trang năm tầng, bảy lớp nhưng Phạm Băng Băng vẫn rất tươi tắn và thể hiện thái độ chuyên nghiệp của một ngôi sao.

Nàng “Kim Tỏa” đăng ảnh bơ phờ sau một ngày làm việc 20 giờ

Được đánh giá là dự án lớn của Băng Băng trong năm 2017, bộ phim “Thắng thiên hạ” nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Tác phẩm này do Phạm Băng Băng điều hành sản xuất kiêm nữ chính, quy tụ các diễn viên Cao Vân Tường, Mã Tô, Trương Quốc Lập, Quách Phẩm Siêu, Mã Tô…

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới