PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Bặng diện váy hàng chục triệu đồng tới tham dự một sự kiện điện ảnh

Chủ nhật, 13/06/2021 20:55

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng sử dụng trang phục có giá 21.700 NDT khi góp mặt tại hoạt động thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế Bình Dao.

Vào ngày 12/6 vừa qua, Phạm Băng Băng cùng nhiều vị đạo diễn nổi tiếng đã có mặt tại một hoạt động thuộc LHP Quốc tế Bình Dao. Cô khoác lên người trang phục váy đen họa tiết có giá 21.700 NDT (hơn 77 triệu đồng). Ngoài ra nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" còn sử dụng phụ kiện giày cao gót và túi xách hạng sang sáng màu.

Phạm Băng Băng tham gia hoạt động thuộc LHP Quốc tế Bình Dao.

Với cách lên đồ thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật, Phạm Băng Băng trở thành nhân vật nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và những người tham gia sự kiện. Thông qua hoạt động này, "nàng Kim Tỏa" một lần nữa chứng tỏ cô rất khao khát quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Kiều nữ họ Phạm diện trang phục đầm hàng chục triệu đồng.

Trước đó vì vướng phải lùm xùm trốn thuế mà Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn trong việc tái xuất. Mặc dù vẫn có thu nhập ổn định từ việc doanh doanh các sản phẩm làm đẹp nhưng Băng Băng vẫn tìm mọi cách để có thể được gặp lại khán giả trên màn ảnh nhỏ. Người hâm mộ hy vọng sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Phạm Băng Băng sẽ có được cơ hội tốt để tái xuất.

"Nàng Kim Tỏa" giữ tinh thần lạc quan trên con đường tìm cơ hội tái xuất màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới