PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng giành ngôi 'Ảnh hậu Kim Kê' sau khi nhận lời cầu hôn của Lý Thần

Chủ nhật, 17/09/2017 09:28

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi Phạm Băng Băng giành được giải thưởng cao quý trước sự cổ vũ của Lý Thần.

Vào ngày 16/9 vừa qua, Lễ trao giải Kim Kê Trung Quốc lần thứ 31 đã diễn ra sôi động với sự tham gia của các nghệ sĩ. Phạm Băng Băng và Lý Thần nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ khi sánh đôi cùng nhau tới sự kiện trao giải lần này.

Phạm Băng Băng cùng Lý Thần sánh đôi tại Lễ trao giải Kim Kê Trung Quốc lần thứ 31.

Xuất hiện trong trang phục trắng quý phái, kiều nữ họ Phạm trông vô cùng hạnh phúc khi được người đàn ông của cuộc đời hộ tống tại Lễ trao giải. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện bên nhau sau khi Lý Thần cầu hôn thành công Phạm Băng Băng.

Sau khi Lý Thần cầu hôn, đây là lần đầu tiên anh và Phạm Băng Băng xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ.

Theo thông tin có được, bộ phim "Tôi không phải Phan Kim Liên" có sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng được đề cử ở các hạng mục: "Đạo diễn xuất sắc nhất", "Biên kịch xuất sắc nhất", "Bộ phim xuất sắc nhất" và "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Phạm Băng Băng xuất sắc giành ngôi "Ảnh hậu Kim Kê"

Không ngoài dự đoán, Phạm Băng Băng đã giành được giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" và trở thành "Ảnh hậu Kim Kê". Lúc lên nhận giải, nàng "Kim Tỏa" không quên nhắc tới Lý Thần: "Tôi không cần ngôi sao ở trên trời, chỉ ước muốn hạnh phúc nơi hồng trần. Hôm nay là sinh nhật tôi, cám ơn Lý tiên sinh đã cùng tôi trải qua".

Kiều nữ họ Phạm cám ơn Lý Thần - người đàn ông của cuộc đời mình khi lên nhận giải.

>> Lý Thần chịu chơi chi hàng tỷ đồng mua búp bê cô dâu tặng Phạm Băng Băng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)