PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng là hung thủ giết người?

Chủ nhật, 23/09/2012 10:09

Mọi bằng chứng vụ án mạng đang quay lưng lại với nhân vật của Phạm Băng Băng.

Hai lần lộ diện là một trong những tác phẩm được chú ý bởi cảnh nóng. Tuy nhiên, dạo gần đây, dường như đã chán với “chiêu” câu khách này, bộ phim bắt đầu hé lộ những nội dung phức tạp, đáng sợ trong nội dung. Trailer cuối cùng vừa được công bố mới đây đã khiến nhiều khán giả “thót tim” khi bắt đầu đi sâu vào hai vụ án mạng.

Trong hai vụ án mạng bí ẩn này, Tống Kỳ (Phạm Băng Băng) và Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) là những người trực tiếp có liên quan. Ở những trailer trước, tình tiết về vụ án rất mờ nhạt nên khán giả vẫn khá mơ hồ. Tuy nhiên, sau khi xem trailer lần này, người xem đã đoán ra được ít nhiều.

Qua những hình ảnh được hé lộ trong trailer thì có vẻ như Phạm Băng Băng đang là nghi phạm số 1 trong vụ án mạng này. Nạn nhân không ai khác mà chính là Hoắc Tư Yến – tình địch của cô nàng. Khán giả có thể thấy rõ mồn một Phạm Băng Băng ghì cổ Hoắc Tư Yến, kéo lê xác cô trên sàn nhà và đem đi chôn.

Sau đó, hình ảnh một người đàn ông trên người đầy máu nằm sõng soài trên mặt đất xuất hiện và lại được một bàn tay lôi đi. Thủ phạm giết người đàn ông này và Hoắc Tư Yến có vẻ như là cùng một người. Xâu chuỗi với cảnh Phạm Băng Băng lái xe đâm phải một người đàn ông đoạn đầu trailer thì dường như chính cô là thủ phạm.

Sau khi bị cuốn vào hai vụ án mạng khủng khiếp, Phạm Băng Băng gần như phát điên. Cô cười cười nói nói với tâm trạng hoảng loạn, đau đớn. Có vẻ như cô đã phải chịu cú đả kích tinh thần quá lớn mà không thể vượt qua nổi.

Tuy hiện tại mọi bằng chứng đang chứng minh nhân vật của Phạm Băng Băng là hung thủ giết người nhưng nhiều fan vẫn tin cô nàng chỉ là nạn nhân bị cuốn vào hai vụ án này. Diễn biến của câu chuyện rốt cuộc là thế nào, thủ phạm của 2 vụ án mạng là ai, có lẽ chúng ta chỉ có thể biết được khi bộ phim chính thức công chiếu từ ngày 29/9 tới.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới