PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng "làm mặt xấu" với các sao Hàn

Thứ tư, 14/12/2011 16:40

(Ngoisao.vn) - Có mặt tại Hàn để quảng bá cho bộ phim "My Way", Phạm Băng Băng thay đến 3 bộ váy trong chuỗi chương trình và tỏ ra rất thân thiện khi chụp ảnh "tự sướng" cùng các bạn diễn.

Ngày 13/12 vừa qua, đoá Hoa Đán Phạm Băng Băng lại có dịp làm nổi bật hình ảnh và nét đẹp gợi cảm của mình tại xứ Hàn, trong buổi giao lưu ra mắt phim "My Way", diện lớp váy hồng thuộc BST Resort 2012 của nhà thiết kế Marc Jacobs, cô nàng luôn tỏ ra rất thân thiện khi trò chuyện thân mật với các bạn diễn xứ Hàn và người hâm mộ.

Phạm Băng Băng diện váy hoa tone hồng nổi bật của Marc Jacobs tại buổi giao lưu với khán giả!

Cô nàng tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với fans Hàn bằng bộ váy hoạ tiết khối hình màu sắc tươi tắn, trong buổi họp báo được tổ chức ngay sau đó!

Mặc dù có một ngày làm việc dày đặc tại Hàn, nhưng Phạm Băng Băng luôn nở cụ cười rạng rỡ và không quên dành thời gian chụp hình "tự sướng" bên cạnh tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun, diễn viên Nhật Joe Odagiri. Trong bức hình được đăng tải, Phạm Băng Băng tạo những biểu cảm khuôn mặt đáng yêu và tinh nghịch bên cạnh các bạn diễn của mình.

Phạm Băng Băng vô tư chụp hình nhí nhảnh với những bạn diễn của mình!

Phát biểu với báo chí Kim Chi, Phạm Băng Băng không quên dành những lời có cánh để ca ngợi đất nước và con người Hàn Quốc, cô nàng cũng thổ lộ rằng vẻ đẹp lịch lãm và điển trai của các sao Hàn khiến cô luôn cảm thấy xao lòng. Phạm Băng Băng cũng cảm thấy vô cùng phấn khích khi được làm việc trong đoàn làm phim của "My Way".

Bộ váy của Elie Saab với hoạ tiết hoa nhẹ nhàng, tô điển thêm cho gương mặt tươi rạng rỡ của Phạm Băng Băng tại buổi tối công chiếu phim!

Lấy bối cảnh thế chiến lần thứ 2, bộ phim "My Way" có kinh phí sản xuất 30 triệu USD và được quay ở nhiều quốc gia khác nhau như: Nga, Mông Cổ, Nhật, Trung Quốc... 

Anh Phạm - (Tổng hợp)