PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng lộ mặt hốc hác trên phim trường sau nhiều lùm xùm không hay

Chủ nhật, 15/07/2018 10:02

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng sụt cân trông thấy khi tham gia các cảnh quay phục vụ cho bộ phim "Điện thoại 2".

Thời gian qua, Phạm Băng Băng im hơi lặng tiếng sau khi liên tục bị dính phải những lùm xùm không hay gây ảnh hưởng đến tên tuổi như bị cục thuế sờ gáy vì liên quan đến hợp đồng âm dương, thua bạc ở Las Vegas, từ bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển hết tiền tiết kiệm sang Mỹ với vị hôn phu Lý Thần… Được biết, cô chủ yếu tập trung cho việc quay phim mới “Điện thoại 2”, tham gia chụp hình và quay quảng cáo chứ không xuất hiện ở một sự kiện nào.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng sụt cân trông thấy khi tham gia các cảnh quay phục vụ cho bộ phim “Điên thoai 2”.

Mới đây, một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường được đăng tải trên mặt báo. Mặc dù kiều nữ họ Phạm lên đồ đẹp, trang điểm ấn tượng để phục vụ cho vai diễn nhưng dễ dàng nhận thấy cô gầy đi đáng kể. Gương mặt “nàng Kim Tỏa” trông hốc hác, không còn bầu bĩnh như mọi khi. Dường như việc quay phim và những tin đồn bủa vây đã khiến Phạm Băng Băng xuống cân.

Kiều nữ họ Phạm tập trung quay phim sau nhiều lùm xùm không hay gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

“Điện thoại 2” được khởi quay từ tháng 5. Tác phẩm này do đạo diễn Phùng Tiểu Cương thực hiện. Trước đó, năm 2003 Băng Băng cũng tham gia phần 1 của bộ phim và nhận được nhiều chú ý nhờ cảnh “giường chiếu” nóng bỏng cùng nam chính Cát Ưu.

Phạm Băng Băng với cảnh “giường chiếu” nóng bỏng cùng nam diễn viên Cát Ưu trong phần 1 của bộ phim “Điện thoại”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)