PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng mặt mộc đi quay phim nhưng thứ cô cầm trên tay mới khiến người khác chú ý

Thứ bảy, 21/04/2018 09:29

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện với diện mạo giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Vào ngày 20/4 vừa qua, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Nam Kinh để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim "Tha sát". Xuất hiện trong trang phục áo trắng kết hợp quần jeans, kiều nữ họ Phạm để mặt mộc hết sức giản dị. Nhìn Phạm Băng Băng đeo kính, cột tóc gọn gàng trông không khác một nữ sinh viên.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng để mặt mộc đi quay phim.

Kiều nữ họ Phạm thực hiện cảnh quay lãng mạn với nam diễn viên Trương Lục.

Theo quan sát cô và nam diễn viên Trương Lục cùng nhau quay cảnh lãng mạn trên xe đạp. Vì tiết trời khá nóng nên Phạm Băng Băng được nhân viên che ô cẩn thận. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả là nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" này còn mang theo một chiếc quạt. Chiếc quạt tưởng như vật dụng thường ngày này lại có in hình của cậu em trai Phạm Thừa Thừa.

Phạm Băng Băng mặt mộc đi quay phim nhưng thứ cô cầm trên tay mới khiến người khác chú ý​.

Qua đây có thể thấy Phạm Băng Băng rất yêu thương và luôn nhớ về em trai. Được biết, cô thường xuyên gọi điện cho Phạm Thừa Thừa.

Trước đó khi em trai chiến thắng tại cuộc thi "Idol Producer", Phạm Băng Băng đã bật khóc vì hạnh phúc. Mặc dù không tới xem chung kết nhưng cô liên tục theo dõi diễn biến cuộc thi và ủng hộ nhiệt tình cho em trai. Mới đây Thừa Thừa cũng nhận được lời mờ tham gia show “Keep Running” vốn có sự tham gia của Lý Thần – vị hôn phu của Phạm Băng Băng.

>> Em trai Phạm Băng Băng 'thách thức' anh rể tương lai Lý Thần

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)