PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng quay lại 'Ba Thanh Truyện', nam chính dính phốt hiếp dâm được thay bằng Quách Phẩm Siêu?

Thứ ba, 25/06/2019 21:35

Truyền thông Trung Quốc vừa đưa ra một số hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng tiếp tục quay Ba Thanh truyện khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một vài hình ảnh của Phạm Băng Băng được cho là quay phim cổ trang Ba Thanh truyện lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong một bức ảnh, "nữ hoàng thị phi" đang cùng với ekip sản xuất chỉnh sửa, quay một số cảnh. Ở bức ảnh khác, Phạm Gia trò chuyện vui vẻ với một đồng nghiệp nam. Người này có gương mặt khá giống Quách Phẩm Siêu.

Được biết, Ba Thanh truyện là tác phẩm ồn ào nhất thời gian qua khi nam chính Cao Vân Tường dính nghi án "cưỡng bức tập thể" tại Úc. Sau đó, Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế khiến bộ phim bị "đắp chiếu". Đầu tháng 6 năm nay còn có thông tin Phạm Băng Băng rời dự án, nhà sản xuất chấp nhận chi 30 triệu NDT để làm lại.

Rộ tin Phạm Băng Băng tiếp tục quay Ba Thanh truyện

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ, cư dân mạng cũng nhanh chóng lên tiếng. Một số ý kiến cho rằng, đây chính là hình ảnh của Phạm Băng Băng đây 2 năm, khi bộ phim vẫn đang trong quá trình quay. Hồi tháng 5 năm ngoái, cũng có tin đồn bạn trai của Phạm Băng Băng - Lý Thần được chọn để thay thế Cao Vân Tường.

Quách Phẩm Siêu và Phạm Băng Băng chụp ảnh trong giai đoạn quay phim Ba Thanh truyện năm 2017

Cư dân mạng cho rằng, những bức ảnh trên đều là cũ

Không biết thực hư thế nào nhưng liệu Ba Thanh Truyện có được ra mắt hay không, Phạm Băng Băng có bị đá khỏi dự án hay không vẫn đang là câu hỏi được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới