PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng thức giấc với 3 người đàn ông trên giường

Thứ sáu, 26/07/2013 15:34

Đoàn làm phim "Đêm vui bất ngờ" liên tục dụ fan bằng ảnh độc.

Sau màn hóa bà già cau có và được anh chàng đẹp trai Lý Trị Đình chăm sóc,Phạm Băng Băng tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức, ngóng chờ phim của cô khi Đêm vui bất ngờ (One Night Suprise) tung ra loạt ảnh mới. Đó là một Phạm Băng Băng hốt hoảng và la hét không ngừng khi thức giấc và thấy bên cạnh mình là 3 người đàn ông... không mặc áo.

Đêm vui bất ngờ đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng với dòng phim hài - lãng mạn sau một loạt những bộ phim nghệ thuật có phần nặng nề như Hai lần lộ diện, Quan Âm Sơn.

Không chỉ có mỹ nữ là Phạm Băng Băng, Ngô Bội Từ, Đêm vui bất ngờ còn hấp dẫn người xem bằng một dàn trai đẹp với những cái tên như Lý Trị Đình, ngôi sao Hàn Quốc Daniel Henney, "thiên vương Hong Kong" Lê Minh... Phim là câu chuyện xoay quanh  Mễ Tuyết - nhân vật của Phạm Băng Băng - trong công cuộc tìm kiếm tình yêu đích thực.

Hình ảnh mới của Đêm vui bất ngờ

Trailer Đêm vui bất ngờ:

Không chỉ đảm nhiệm vai chính, Phạm Băng Băng còn là người sáng tác lời và hát ca khúc trong phim. Người viết nhạc và trình bày cùng cô là bạn diễn điển trai Lý Trị Đình.

Cùng nghe giọng hát ngọt ngào của Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình trong ca khúc cho Đêm vui bất ngờ:

Theo Infonet.vn