PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng tình tứ với bạn diễn nữ

Thứ sáu, 31/08/2012 08:23

"Nữ hoàng thị phi" cho rằng, quay cảnh đánh lộn còn không vất vả bằng cảnh tình cảm.

Trong Double Xposure, ngoài những cảnh quay bỏng mắt cùng Phùng Thiệu Phong hay khỏa thân 100%, Phạm Băng Băng còn có những cử chỉ thân mật hết sức đáng ngờ với ngọc nữ Hoắc Tư Yến.

Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến đảm nhận vai diễn 2 cô bạn thân thiết trong Double Xposure. Nhưng về sau, vì Phùng Thiệu Phong mà cả hai trở mặt với nhau. Chính từ thời điểm này, mối quan hệ giữa họ lại càng trở nên mơ hồ và khó đoán biết.

Phân đoạn gần gũi của hai cô bạn thân này được đánh giá là một trong những hình ảnh đẹp mắt nhất phim. Những cảnh quay dưới nước là thế mạnh của đạo diễn Lý Ngọc. Điều này đã được chứng minh quaQuan Âm Sơn – cũng do Phạm Băng Băng đóng chính.

Quá trình thực hiện cảnh quay này cũng chẳng dễ dàng gì. Double Xposure được ghi hình vào khoảng tháng 11. Để Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến đảm bảo sức khỏe, đoàn phim đã đặt một đường ống dẫn nước nóng vào hồ.

Không ai ngờ tới rằng, tảo trong hồ sinh sôi đã bịt kín miệng ống dẫn nước. Vậy là Phạm Băng Băng vàHoắc Tư Yến vẫn phải khoác lên mình những bộ váy mỏng manh, ngâm mình dưới nước 6 giờ liên tục để quay phim.

Đó là chưa kể, đá dưới hồ sắc nhọn cũng khiến 2 người đẹp trầy xước khắp mình mẩy. Phạm Băng Băngnhận xét, so với cảnh đánh lộn, chửi bới lẫn nhau thì cảnh quay tình cảm thân mật này còn vất vả gấp nhiều lần.

Double Xposure sẽ được khởi chiếu từ 29/9.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới