PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng trở thành 'kẻ thù' của nhà sản xuất Ba Thanh truyện vì biến 2 nghìn tỷ đồng tan thành mây khói

Thứ tư, 05/09/2018 08:40

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đã khiến dự án Ba Thanh truyện bị dừng chiếu vô thời hạn, thiệt hại khoảng 2 nghìn tỷ đồng.

Phạm Băng Băng đang trong giai đoạn đối mặt với bê bối lớn nhất sự nghiệp. Scandal trốn thuế đã khiến tên tuổi cùng sự nghiệp của cô lao dốc không phanh. Nhiều dự án lớn đã thẳng tay gạch tên Phạm Băng Băng, nhưng bộ phim đã đóng máy của cô cũng có nguy cơ khó lên sóng. Vụ bê bối không chỉ gây thiệt hại cho Phạm Băng Băng và còn ảnh hưởng trực tiếp đến những nhà sản xuất có dự án hợp tác cùng "Nữ hoàng giải trí".

Trước scandal của Phạm Băng Băng, bộ phim Ba Thanh truyện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả do có nhiều tình tiết xuyên tạc lịch sử.

Gần đây nhất, vào ngày 31/8 vừa qua, công ty Đường Đức Ảnh Nghiệp công bố tình hình kinh doanh của mình, trong đó đáng chú ý nhất là việc bom tấn cổ trang Ba Thanh truyện của Phạm Băng Băng bị ngừng chiếu vô thời hạn khiến công ty phải chịu tổn thất nặng nề. Nếu Ba Thanh truyện không được lên sóng, giá cổ phiếu của Đường Đức Ảnh Nghiệp sẽ giảm mạnh, nhà sản xuất có thể phải chịu khoản nợ xấu lên tới 700 triệu NDT (tương đương hơn 2 nghìn tỉ đồng).

Được biết, Ba Thanh truyện đã đóng máy từ tháng 9/2017, dự kiến lên sóng vào hè 2018 trên đài Đông Phương và Giang Tô Vệ thị. Vì nhiều lý do và scandal của Phạm Băng Băng cũng như nam chính Cao Vân Tường mà đến nay phim vẫn chưa lên sóng và đang trong tình trạng hoãn chiếu vô thời hạn.

Một tài khoản Weibo đăng tải thông tin Phạm Băng Băng đã bị loại khỏi phim điện ảnh "355", người thay thế cô sẽ là Chương Tử Di.

Đại Oanh Tạc có sự góp mặt của Phạm Băng Băng cũng phải dời lịch chiếu từ tháng 8 sang tận tháng 10 vì scandal ầm ĩ của nữ diễn viên.

Không chỉ riêng Ba Thanh Truyện, mà một dự án hợp tác với Hollywood của Phạm Băng Băng cũng đang suy xét tới việc thay nữ diễn viên bằng một người khác. Ngày 3 tháng 9, một tài khoản Weibo đã đăng tải thông tin nhà sản xuất bộ phim 355 đã thay thế Phạm Băng Băng bằng Chương Tử Di.

Một bom tấn điện ảnh khác có sự góp mặt của Phạm Băng Băng là Đại Oanh Tạc (Bruce Willis, Tạ Đình Phong, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình) cũng phải dời ngày công chiếu từ 17/8 sang tận 26/10/2018. Có thể thấy, scandal của Phạm Băng Băng lần này không chỉ khiến sự nghiệp của nữ diễn viên tụt dốc không phanh mà còn khiến các NSX phim hợp tác cùng gặp không ít khó khăn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)