PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng 'tự vả vào mặt' khi phát ngôn bất nhất hậu LHP Cannes 2017

Thứ ba, 30/05/2017 16:06

Xem ra, con đường xây dựng hình ảnh ở thị trường quốc tế của Phạm Băng Băng vẫn còn nhiều khó khăn.

Mới đây, sau khi sự kiện Cannes kết thúc, Phạm Băng Băng đã chia sẻ ý kiến của mình xung quanh các giải thưởng. Đây cũng là động thái đầu tiên của cô sau sự kiện danh giá này.

Dù không có ác ý gì nhưng phát biểu gần đây của Phạm Băng Băng sau sự kiện Cannes bị không ít người mỉa mai là "tự vả"

Theo đó, khi được hỏi về việc Trung Quốc không có bất kỳ ứng viên nào lọt được vào vòng tranh giải Cành Cọ Vàng (Palme d'Or) cao quý nhất, Phạm Băng Băng nói rằng, cô cảm thấy rất đáng tiếc. Theo cô, những phim điện ảnh có mặt tại Cannes đều tập trung vào tính nghệ thuật. Có một số tác phẩm xuất hiện quảng cáo thương mại. Song, yếu tố đó chiếm không nhiều và những phim điện ảnh ấy vẫn giữ được điều cốt lõi cần có của một tác phẩm nghệ thuật.

Cô còn nói thêm: "Hiện tại, có quá ít phim điện ảnh nội địa được thực hiện với mục đích tham gia các LHP quốc tế lớn. Khi nhà sản xuất quá tập trung vào việc doanh thu của phim sẽ ra sao, họ sẽ khó có thể cân nhắc đến yếu tố nghệ thuật". Phát biểu về ngành điện ảnh Trung Quốc hiện nay, Phạm Băng Băng bày tỏ quan điểm: "Nhiều tác phẩm điện ảnh nghệ thuật gặp khó khăn về tài chính và kỹ thuật hỗ trợ quay phim. Chưa kể, họ còn phải cạnh tranh với những phim giải trí trên bảng xếp hạng doanh thu".

Ngoài ra, Phạm Băng Băng hy vọng, nền điện ảnh nước nhà sẽ ngày càng phát triển, đa dạng hơn để khán giả có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, những gì mà nữ diễn viên chia sẻ khiến cho phát ngôn trước đó của cô bị nhiều người nghi ngờ. Nguyên nhân là bởi các tác phẩm trước nay mà Phạm Băng Băng tham gia đều mang tất cả những đặc điểm mà cô vừa "lên án". Vậy nên Phạm Gia khiến cho dư luận phẫn nộ trước phát biểu hệt như hành động "tự vả" của mình.

Phạm Băng Băng tham gia rất nhiều dự án phim mang tính giải trí. Đó là cái cớ để cư dân mạng "lên án" phát biểu về phim nội địa của cô

"Tôi Không Phải Phan Kim Liên" là phim điện ảnh nghệ thuật mang giải thưởng về cho Phạm Băng Băng

Vừa qua tại LHP Cannes lần thứ 70, Trung Quốc không có đại diện nào lọt vào danh sách ứng viên tranh giải Cành Cọ Vàng (Palme d'Or). Mặc dù vậy, xứ sở gấu trúc có 1 đại diện được đề cử giải Un Certain Regard là Đi Qua Tương Lai của đạo diễn trẻ Lý Duệ Quân. Ngoài ra, tác phẩm Thành Phố Nhỏ Tháng Hai (A Gentle Night) do đạo diễn Khâu Dương thực hiện giành giải Cành Cọ Vàng dành cho phim ngắn.

Đạo diễn Khâu Dương giành giải Cành Cọ Vàng ở hạng mục phim ngắn

Hình ảnh quảng bá của "Đi Qua Tương Lai" với nữ chính Dương Tử San

Phạm Băng Băng phát biểu sau khi Cannes kết thúc

>> Hết Cannes, Phạm Băng Băng vẫn xúng xính váy áo xuất hiện ở Paris

Click để xem tin tức ngoi sao mới nhất được cập nhật

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)